Huyền thoại Counter-Strike 1.6 được hồi sinh với đồ họa đẹp như mơ, còn chờ gì nữa mà không tải về?

Marukochan 17/01/2017 10:17

(Game8) - Nếu bạn muốn quay trở về những ngày tuổi thơ với những trải nghiệm CS 1.6 không thể nào quên, bản mod dưới đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời

Dĩ nhiên hiện tại bạn vẫn có thể chơi bản Counter-Strike cổ điển trên Steam, nhưng chắc hẳn cũng có lúc bạn muốn CS 1.6 đồ họa đẹp hơn, tối tân hơn cùng những tiến bộ công nghệ của CS:GO hiện đại chứ? Nếu bạn tha thiết mong điều đó xảy ra, thì bản mod Classic Offensive dành cho GO vừa được thông báo gần đây chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời. Được bật đèn xanh ở trên Steam, Classic Offensive (trước đây là CS: Classic Offensive, cho đến khi Valve lên tiếng) nhắm vào việc mô phỏng trải nghiệm Counter-Strike phiên bản 1.6 trong CS:GO, kết hợp một cách hiệu quả những thế giới khác nhau theo một cách mà nhiều người phải ngả mũ tán dương.

 

Để tránh bị VAC Ban, nhóm modder đứng đằng sau bản mod nói rằng họ không thể mang file nguồn của 1.6 vào trong CS:GO được, tuy nhiên bạn vẫn có thể chơi trên các bản đồ cổ điển, sử dụng phong cách hình họa “tối giản hơn”, và đương nhiên với các loại súng và trang bị chỉ có trong CS 1.6. (Những thay đổi nhỏ về phạm vi và cơ chế giải thưởng cũng sẽ được thể hiện trong game)

 

 

Đây thực chất là một bản mod mang tính hoài niệm, đưa chúng ta trở về thời kỳ hơn mười năm về trước khi CS 1.6 còn đang làm mưa làm gió trên toàn cầu, chứ không phải là phiên bản nâng cấp của 1.6, và nếu nó khiến bản hứng thú thì hãy theo dõi trang Greenlight để cập nhật những cải tiến trong tương lai. Hoặc nếu bạn muốn chơi ngay bây giờ, bạn có thể tải phiên bản beta của Classic Offensive ngay tại đây.

Viết bình luận