Halo Wars 2 chính thức tung bản demo cho chế độ đa người chơi

Melody 23/01/2017 17:10

(Game8) - Lối chơi sử dụng thẻ bài mới sẽ thay thế chiến thuật xây dựng cũ.

Halo Wars 2 là một tựa game chiến thuật thời gian thực dành cho Window PC và Xbox One được dự định sẽ ra mắt vào tháng tới. Hiện nhà phát hành Microsoft đã cho ra mắt bản demo cho chế độ đa người chơi nhằm cung cấp cho game thủ cái nhìn chân thực nhất về gameplay của tựa game này.

Halo Wars Blitz là một tựa game hoàn toàn miễn phí dành cho những game thủ có tài khoản Window 10 và Xbox Live Gold. Phiên bản lần này sẽ có thay đổi nhỏ trong việc thay thế lối chơi quen thuộc của các tựa game RTS – xây dựng và đổi mới công nghệ thay bằng lối chơi chiến thuật chọn thẻ.

 

Người chơi sẽ được chọn thẻ từ một bộ ngẫu nhiên nhằm cân bằng ngân sách dành cho các loại vũ khí tấn công và phòng thủ của mình, trước khi tham gia vào cuộc chiến với những người chơi khác. Hiện bản demo chỉ cho phép người chơi đấu với nhau, nhưng khi phiên bản chính thức ra mắt thì sẽ có thêm chế độ cho phép người chơi đấu với máy.

 

Clip trải nghiệm 11 phút gameplay của Halo Wars trên Xbox One

 

Microsoft cũng cho biết: “Dành cho những ai mới chơi RTS, thì Blitz đưa người chơi tham gia thẳng vào trận chiến. Còn với những game thủ đã quen thuộc với thể loại game RTS, thì người chơi sẽ được đi sâu vào nghiên cứu chiến thuật qua việc xây dựng công trình, đào tạo quân đội và chiến đấu”. Blitz sẽ ra mắt vào ngày 30/1.   

Viết bình luận