Dota2 - Fata lập team mới cùng với Feero, 343, YapzOr và Forev

Đậu Đậu 03/01/2017 11:11

(Game 8) - Một đội hình ở rất nhiều khu vực khác nhau, tuy nhiên họ thống nhất chơi ở EU. Team đánh dấu sự trở lại của FATA và 343 tại đấu trường chuyên nghiệp, tiết lộ về team mới của Yapzor và Forev, cũng là màn ra mắt của Feero.

Khoảng 2 ngày trước, Yazied 'YapzOr' Jaradat đã thông báo việc mình rời Escape Gaming và kế hoạch tương lai của anh ấy ''sẽ được công bố trong tương lai gần''. Ba ngày sau, thông báo đã tới từ Twitter của cả Adrian 'FATA-' Trinks lẫn Adam '343' Shah tại cùng một thời điểm, công bố các thành viên còn lại trong team mới của mình.

 

Danh sách đội hình của team mới bao gồm các thành viên dưới đây:

 

Jordan Feras 'Feero' Hroob


Germany Adrian 'FATA-' Trinks


South Korea Lee 'Forev' Sang-don


Jordan Yazied 'Yapzor' Jaradat


Malaysia Adam '343' Shah

 

Các thông báo trên đã nhanh chóng được phát tán rộng rãi trong cộng đồng những người có niềm đam mê với Dota. Nó đánh dấu sự trở lại của FATA-, người đã rời team Liquid và tạm thời rời bỏ đấu trường chuyên nghiệp trong một khoảng thời gian tương đối dài (có lẽ là để nghỉ ngơi). Được cộng đồng công nhận là một trong những midlaner tốt nhất trong đấu trường chuyên nghiệp kể từ những ngày FATA- còn ở trong đội hình của C9, FATA- đã đưa team Liquid tới trận chung kết của 2 Major mà team này tham dự. Trong một đội hình toàn các gương mặt quen thuộc thì chắc chắn cái tên vô cùng xa lạ Feras 'Feero' Hroob là đối tượng gây ra nhiều sự tò mò nhất.

 

Feero là một carry người Jordan (cùng quê với Miracle) đã chơi trong khá nhiều team khác nhau ở NA. Giống như những người đồng đội của mình, anh này cũng đã vượt qua mốc 8000MMR. Core player cuối cùng trong team mới này là Lee 'Forev' Sang-don. Tham gia team Secret vào đợt chuyển nhượng mùa thu, hành trình của Forev cùng Secret là rất ngắn - chỉ duy nhất một giải đấu (và thắng nó), sau đó quay trở lại MVP Phoenix trong kỳ Boston Major gần đây. Tuy nhiên thành tích của họ không được tốt cho lắm khi gặp phải OG - nhà vô địch của giải đấu này tại vòng đầu tiên của main event. Chỉ thời gian mới có thể nói anh ấy sẽ như thế nào với team mới của mình (hoặc có thể Forev sẽ thành Artour 'Arteezy' Babaev phiên bản Hàn Quốc).

 

Một lý do khác cho sự sôi nổi xung quanh team này đó là Yapzor - người được đánh giá có kỹ năng tốt nhất của Escape Gaming và là một trong những support roaming tốt nhất hiện nay. Yapzor cực kỳ chủ động trong việc di chuyển với Mirana và Clockwerk, kết hợp với khả năng hack não support đối phương phải liên tục để ý và hỗ trợ midlane, những điều đó đã tạo nên thương hiệu và được công nhận bởi cộng đồng cho một vị trí support 4 hoàn hảo. Đánh cặp với Yapzor là một player - kiêm drafter của Fnatic - 343. Gần như giống hệt với FATA-, 343 đã quyết định nghỉ ngơi sau một kỳ TI6 khá thành công, nơi mà 343 đã hạ gục Liquid của FATA với tỉ số 2-0 tương tự với MVP Phoenix để giành lấy vị trí thứ tư và giành lấy 1.500.000$

 

Đây là một team có tiềm năng để trở thành một team tier 1, khi các ông lớn ở EU như Mousesports, Cloud9 và TSM vẫn đang thiếu một đội hình Dota 2, các nhà chiêu mộ chắc chắn sẽ không bỏ qua một team có tiềm năng lớn như thế này.

 

Nguồn: Gosugamers

Viết bình luận