Dota 2: Mirana bạn chơi late hay đi roam quyết định thay đổi tình thế trận đấu

inxizel 20/07/2016 22:10

(Game 8) - Việc lựa chọn phong cách chơi theo phong cách late hãy đi roam đối với Mirana sẽ quyết định đến kế quả của trận đấu rất nhiều, bạn đã từng pick hoặc random ra hero này, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vào thẳng vấn đề luôn nhé, chúng ta vẫn đang trải nghiệm một dota 2 đầy màu sắc và hấp dẫn đúng không nào, vậy thì một team 5 hero mạnh mẽ sẽ hỗ trợ và chiến đấu tới cùng để dành chiến thắng, riêng với một vài vị tướng các bạn sẽ phải lựa chọn phong cách chơi sao cho hợp lí nhé, và Mirana là một trường hợp tiêu biểu đúng không nào.

Mirana

Với những trận nào có nhiều late mạnh như Pa hay Void thì bạn nên chơi Mirana với phong cách đi roam, không cần lên late vị late cần farm nhiều. Chính vì lí do này mà cả team sẽ không thể nào đánh thế mạnh trong đầu trận đấu, nhưng nếu bạn đi roam gank team từ sớm, late sẽ có thời gian farm và team họ cũng không thể late nhanh được. Thậm chí nếu bạn đi roam, bạn còn late nhanh hơn đi farm nếu bạn giết được nhiều hero máu yếu.

Mirana dota 2

Còn đối với trận team có support và tank rồi thì bạn nên tập trung farm late thật nhanh, chỉ khi late thì Mirana là một hero toàn diện, nhưng đầu trận thì máu yếu là điểm yếu của hero này dễ bị các hero tank như bara hay zeus giết.

Mirana

Cùng đóng góp những khoảnh khắc huyền thoại của bạn trong dota 2 cho game8 nhé, các bạn sẽ được giao lưu với các bạn bè khắp nơi trên cả nước và có nhiều hơn nữa những cuộc giao chiến, xây dựng một cộng đồng game dota 2 mạnh mẽ.

Viết bình luận