Đột Kích: Điểm mặt bộ vũ khí Noble Gold ''chất hơn cả VIP'' có thể sẽ xuất hiện ở BCN Tết Đinh Dậu

Người Vô Hình 17/01/2017 11:00

(Game8) - Cách đây ít phút, một nhân viên của NPH VTC Game đã bất ngờ đăng tải thông tin hé lộ trên trang Facebook cá nhân về set vũ khí Noble Gold có thể được tung ra vào dịp Tết Nguyên Đán Đinh Dậu năm nay...

Status "thả thính" của "ông chú làm ở VTC Game".

 

Dựa theo tấm ảnh trên, chúng ta sẽ có 4 loại vũ khí được tung ra hoặc tái xuất chiến trường Đột Kích dịp tết Đinh Dậu năm nay bao gồm: Barrett Born Beast Noble Gold, M4A1-Transformer Noble Gold, D.E Born Beast Noble Gold và Kukri-Beast Noble Gold. Nào, bây giờ hãy cùng tôi đánh giá từng vũ khí trong đó nhé!

 

1. Barrett Born Beast Noble Gold.

Barret Born Beast Noble Gold

 

Bên cạnh việc sở hữu tạo hình quen thuộc của Barrett Born Beast M82A1, tông màu chủ đạo của Barrett Noble Gold chuyển sang màu vàng quý phái và tốc độ delay có vẻ như đã được cải thiện hơn rất nhiều. Về cơ bản, đây là một sniper vừa đẹp vừa nguy hiểm.

 

2. M4A1-Transformer Noble Gold

Đây chính là M4A1-Transformer được mạ thêm vàng vào nên những tính năng ưu việt của phiên bản gốc vẫn được giữ nguyên. Bên cạnh những đặc tính ưu việt, M4A1 Transformer  Noble Gold thực tế không được đẹp lắm do màu vàng không mấy ăn khớp. Dù sao thì việc nó được thừa hưởng tính năng của phiên bản Transformer đàn anh đã là tốt lắm rồi.

M4A1 Transformer Noble Gold.


3. D.E Born Beast Noble Gold

Là 1 trong 2 khẩu D.E mạnh nhất dòng D.E hiện tại, D.E Born Beast Noble Gold chỉ thiệt thòi hơn người anh em song sinh khi không được mang thương hiệu VIP. Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng phiên bản D.E Born Beast Noble Gold này đẹp hơn hẳn so với D.E Born Beast.

Gameplay của D.E Born Beast Noble Gold

 

4. Kukri-Beast Noble Gold

Để xem nào, đây có lẽ là cây quắm đẹp nhất của Đột Kích nếu không tính Kukri-Beast (VIP). Thế nhưng, người viết bài cảm thấy tốc độ chém đặc biệt của nó tương đương quắm thường thay vì chém nhanh tương tự quắm VIP. Nếu cảm nhận của tôi là đúng, có nghĩa nó là vũ khí duy nhất dòng Noble Gold không được giữ nguyên tính năng như phiên bản VIP chăng?

 

Gameplay của Kukri-Beast Noble Gold.

 

Rất có thể bộ vũ khí này sẽ được tung ra trong bản cập nhật Tết Đinh Dậu 2017 ở Đột Kích Việt Nam. Trong năm ngoái, nhóm vũ khí này xuất hiện theo sự kiện và không phải là vũ khí vĩnh viễn hay có thể sở hữu bằng cách mua thẳng. Nếu được tung ra trong mùa sự kiện Tết năm nay, theo bạn liệu chúng có thể trở thành vũ khí vĩnh viễn được không? Cá nhân tôi cho rằng điều này rất khó xảy ra bởi lẽ, nếu chúng có tính năng như vũ khí VIP mà có giá rẻ hơn vũ khí VIP, điều đó sẽ mất cân bằng rất lớn trong thị trường vũ khí Đột Kích.

Chúng ta hãy cùng đón chờ những động thái tiếp theo của VTC Game và Game8 sẽ liên tục theo sát thông tin bộ vũ khí này để truyền tải tới bạn đọc, mời các bạn chú ý đón xem!

>>>> Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

 ______________________________

->Tải game Phục Kích Mobile: http://bitly.com/GamePKmobile

 

Tham gia ngay Phục Kích - Game bắn súng mobile thế hệ mới tại:

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/PKVTCgame

Viết bình luận