Đột Kích bất ngờ tung "Sơn Tùng - Công Lý" - Steyr-TMP Justice vào update 1223

T4 01/08/2016 11:00

(Game8)  - Trong phiên bản Update 1223 sắp tới, Đột Kích sẽ Update những vũ khí mới cực chất…Bên cạnh ''Sơn Tùng - Công Lý'' - Steyr-TMP Justice, rất nhiều hàng ''nóng'' khác cũng được tung ra.

Mới đây, Fanpage Đột Kích đã đăng tải thông tin của bản Update 1223 sắp tới với bất ngờ là sự xuất hiện của "Sơn Tùng - Công Lý"  Steyr-TMP Justice.

Stey-TMP Justice

Steyr TMP - Justice được "nhá hàng" trên Fanpage Đột Kích Trong Tầm Ngắm.

 

Các xạ thủ Đột Kích vốn rất quen thuộc với dòng súng Steyr TMP vì sự "khó chịu" khi đối mặt với dòng súng này. Trọng lượng nhẹ, tốc độ ra đạn nhanh, thay đạn nhanh, khả năng làm chậm...là những gì mà thứ vũ khí tuyệt vời này mang lại là. Steyr TMP - Justice hay gọi vui theo cách của Game8 là "Sơn Tùng - Công Lý" với lượng đạn mặc định 35 viên tương tự người anh em Valentine trước đó, nó đủ sức sấy bay mọi đối thủ. Cùng với Steyr TMP - Justice, QCMM Camo Collection chũng được ra mắt trong phiên bản sắp tới cùng Sniper Savage 110BA-Snow CamoShotgun 687 EELL Diamond Pigeon-Camo.

 

Sniper Savage 110BA-Snow Camo với bề ngoài cực "ngầu" với uy lực cực mạnh có khả năng "oneshot - onekill".  Savage 110BA-Snow Camo được đánh giá là sự kết hợp của R93T2 + M200 Cheytac MSG90. Đây sẽ là một vũ khí đáng để sở hữu với mọi xạ thủ sniper.

Chân dung của "Savage 110BA-Snow Camo" !

 

Cùng với đó là sự xuất hiện của Shotgun 687 EELL Diamond Pigeon phiên bản mới. Vốn phiên bản classic đã rất đáng sợ với độ bá đạo ở tầm gần và tầm trung nay lại có thêm dòng súng 687 EELL Diamond Pigeon-Camo. Độ bá đạo của thứ vũ khí này mang lại sẽ còn lớn hơn rất nhiều.

687 EELL Diamond Pigeon-Camo cùng nằm trong QCMM Camo Collection !

 

Ngoài những vũ khí được Update, chế độ mới Vua Trò Chơi cũng chính thức được ra mắt vào phiên bản 1223 này. Vào ngày 02/08/2016 này, phiên bản Update 1223 sẽ chính thức được ra mắt. Các xạ thủ hãy ráo riết "bê" những thứ vũ khí này về kho đồ của mình nhé. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

 

Trang chủ Đột Kíchhttp://cf.vtcgame.vn

Thảo luận về Đột Kích tại: Group Cộng Đồng Game8

Viết bình luận