Dead Arena: Những người nghệ sĩ trong nghệ thuật cầm súng

Bảo kê Game8 15/09/2016 13:30

(Game8) - Dead Arena, tựa GMO bắn súng mới ra gần đây đã khuynh đảo cộng đồng game thủ Việt và cả thế giới. Để có thể thăng hoa trong những pha bắn súng đỉnh cao, các game thủ không chỉ cần đến kĩ năng nhắm bắn tinh tế mà còn cả sự phối hợp khéo léo với đồng đội. 

Để trở thành xạ thủ tài năng nhất trong đấu trường sinh tử Dead Arena thì bạn cần phải lưu ý những điều sau:

 

Thiết lập thật phù hợp với bản thân.

tải dead arena

Hệ thống trong game Dead Arena cho phép người chơi thoải mái tùy chỉnh, sắp xếp mọi thứ sao cho phù hợp với thao tác của của người chơi.

 

Súng – người bạn tâm giao của các xạ thủ.

game bắn súng

Người chơi sẽ trọn cho mình một khẩu súng hợp sở trường nhất để cùng đồng hành trong thế giới chết Dead Arena. Tuy nhiên do đặc thù của tựa game Multiplayer, trong Dead Arena các tay súng cũng cần quan sát đồng đội của mình. Nếu như quá nhiều ngườ đã sủ dụng súng trường thì mình nên đổi qua súng bắn tỉa. Cân bằng công thủ sẽ đưa đội của bạn đến với chiến thắng dễ dàng hơn.

 

Thuộc bản đồ

download dead arena

Việc nắm được đường đi nước bước là vô cùng quan trọng. Điều này giúp các tay súng có thể phán đoán bước đi của kẻ địch và hạ sát đối phương một cách nhanh chóng. Tuy nhiên thuộc được bản đồ không phải là điều dễ dàng do hệ thống các map trong Dead Arena tương đối đa dạng. Thần chết có thể ẩn nấp sau bất kì ngóc ngách, trướng ngại vật nào.

 

Quan sát đồng đội để tính đường đi cho mình

nhân vật trong game

Là một tựa game TPS Multiplayer, Dead Arena cho phép người chơi mời bạn bè cùng tham gia những trận huyết chiến quyết liệt. Khi không quan sát, phối hợp với đồng đội người chơi khó có thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Chỉ cần một sai lầm trong chiến thuật là đủ khiến cho đội của bạn bị kẻ địch hạ gục chóng vánh. Vì vậy, là một tay thiện xạ vậy thôi là chưa đủ. Hãy là một dồng đội trung thành và phối hợp khôn khéo.

 

Khả năng quan sát để phán đoán cục diện.

Đây là tố chất vô cùng quan trọng trong game TPS. Dead Arena không phải là ngoại lệ. Khả năng quan sách toàn cảnh trận chiến đang diễn ra sẽ quyết định đến chiến thuật mà người chơi đưa ra. Kĩ năng này đòi hỏi game thủ phải trải nghiệm và tự mình đúc kết qua từng trận đấu.

cách chơi dead arena

Để trở thành những người nghệ sĩ trong nghệ thuật cầm súng ở đấu trường Dead Arena, các xạ thủ cần nhiều hơn là kĩ năng bắn súng thành thạo. Khả năng teamwork khéo léo và tư duy chiến thuật phán đoán cục diện sẽ làm nên đường nét sắc sảo cho từng phát súng của người chơi.

Tải game Dead Arena: Android - iOS

Viết bình luận