Đánh giá Spirit Of Glory - Game chuẩn Moba đầu tiên tại Việt Nam

Hà Ngã Diệp Chi 27/04/2016 14:00

(Game8) - Hôm nay vào ngày 27/4 nhà phát hành ME Corp chính thức ra mắt Spirit Of Glory - game moba đầu tiên trên điện thoại do Việt Nam phát triển.

 

Nếu bạn yêu thích các game moba trên máy tính điển hình là Liên Minh Huyền ThoạiDota 2 thì ắt hẳn bạn rất muốn chơi 1 tựa game moba đồng đội, kỹ năng "last hit" combat và chiến đấu thì hôm nay bạn đã có thể trải nghiệm 1 tựa game cực đắt giá bởi nhà phát hành game iWin đó là ME Corp với tên Spirit Of Glory.

 Spirit Of Glory đã có sẵn trên AppStore và Google Play

 

Là game mobile moba đầu tiên trên mobile trò chơi nhân vật có thiên hướng giống game Dota 2. Trong Spirit Of Glory người chơi sẽ phải điều chính nhân vật chiến đấu, lên đồ combat thể hiện kỹ năng cá nhân và giành chiến thắng.

Giao diện chiến đấu trong Spirit Of Glory]

 

Các tính năng chính trong trò chơi:

 

- Đấu trường trong game chủ yếu là 3vs3 với nhiều bản đồ khác nhau.

 

- Quái rừng có tác dụng hỗ trợ hoặc chiến đấu khi bạn thu phục được.

 

- Giao diện màn hình ngang dễ điều chỉnh của hầu hết các game nhập vai nhưng Spirit Of Glory là game Moba.

 

- Tướng trong Spirit Of Glory được trang bị các kỹ năng đa dạng: Vật lý, Phép thuật, Hỗ trợ, Phòng thủ, Hỗ trợ, Sát thủ.

Danh sách các kỹ năng tướng trong game Spirit Of Glory

 

Tải Spirit Of Glory và cùng tham gia vào game chiến đấu moba chiến đấu cùng đồng đội có thể chơi mọi lúc mọi nơi không quá cần một chiếc máy tính như game moba khác. Là một game kết hợp kỹ năng cá nhân cao như kỹ năng định hướng chạm chiến các đối thủ bằng 2 tay. Trong mỗi màn chơi bạn sẽ mở khóa tướng, xây dựng đội hình cho các game thủ yêu thích game moba trên di động.

 

Clip trailer game Spirit Of Glory.

 

 

Dưới đây là những hình ảnh trong trò chơi: 

Spirit Of Glory chắc chắn sẽ làm các game thủ hứng thú bởi tính đồng đội cao. Là game mobile yêu cầu tính đồng đội cũng như kỹ năng cá nhân là cái thường thấy ở các game mobile. Hiện tại game đã ra mắt các game thủ có thể tải về tại đây:

 

Tải game Spirit Of Glory: Android/iPhone

Trang chủ: http://glory.mobo.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/spiritofglory.mem/

 

Viết bình luận