Cửu Âm VNG sắp được VNG phát hành Việt Nam vào tháng 6 tới

TungTQ 22/05/2016 16:00

(Game8) - Theo thông tin từ VNG thì bom tấn Cửu Âm Chân Kinh Mobile sẽ được phát hành tại Việt Nam trong tháng 6 tới, với tên gọi là Cửu Âm VNG.

Được biết Cửu Âm VNG là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp được phát triển và vận hành bởi công ty Snail Games. Game kế thừa những tinh túy thành công ở phiên bản game client, kết hợp cùng các xu hướng gameplay thịnh hành trên nền tảng mobile nhằm mang lại những trải nghiệm độc nhất, tạo nên thế giới võ hiệp chân thật thông qua nền tảng đồ họa tuyệt đẹp.

Theo chia sẻ thì Cửu Âm VNG sẽ có tới 8 đại môn phái, nhưng chưa rõ là trong lần ra mắt tại Việt Nam thì VNG sẽ đưa ra mấy môn phái.

Hệ thống chiến đấu ở sản phẩm này về cơ bản là tương tự với những sản phẩm ở thể loại ARPG khác trên nền tảng mobile. Nhờ có nền đồ họa 3D hiện đại, tạo hình nhân vật trong game được thể hiện rất chi tiết và có cử động mượt mà, những chiêu thức chiến đấu cũng rất hoành tráng, với môn phái chuyên về đánh xa như Đường Môn lại vừa có thể di chuyển vừa công kích rất thuận lợi. Hơn nữa, trò chơi cũng có hệ thống khinh công, cho phép nhảy 3 bước, chạy nhanh, phóng người đi trên không hay dưới đất, khiến quá trình chiến đấu lẫn PK trở nên thú vị hơn hẳn.

Còn rất nhiều điều thú vị cho các bạn khám phá, để biết thêm chi tiết và cũng như cách tải game Cửu Âm VNG các bạn có thể click vào đây để biết.

Viết bình luận