Cùng soi Vũ Cực trong ngày đầu ra mắt chính thức: Xứng danh siêu phẩm Tiên Hiệp 2016

Gió 22/12/2016 18:30

(Game8) - Vũ Cực là thuộc thể loại webgame Tiên Hiệp Huyền Huyễn được chuyển thể từ bộ truyện Vũ Cực Thiên Hạ và là game online Tiên Hiệp cuối cùng của năm 2016 này

Đúng như dự kiến, vào lúc 10h00' ngày hôm nay 22/12, Vũ Cực đã chính thức được VNG mở cửa chào đón game thủ Việt. Về tổng thể trong ngày đầu ra mắt Vũ Cực có lượng người tham gia khá đông vui và náo nhiệt, tình trạng giật lag đến thời điểm hiện tại là không hề xảy ra. Ngay bây giờ bạn đọc có thể dễ dàng đăng ký tài khoản và đăng nhập vào game để trải nghiệm tựa game này Tại đây.

Cho ai chưa biết, Vũ Cực là một Webgame 2,5D nhập vai có đề tài võ hiệp được 'cải biên' dựa trên bộ tiểu thuyết mạng ăn khách Vũ Cực Thiên Hạ với thế giới rộng lớn bám sát theo nguyên tác và đặc biệt là nền tảng đồ họa tân tiến và cơ chế gameplay đầy sự thử thách, khích lệ người chơi tiến hành PK, trở thành bậc quân vương trong thiên hạ.

Khi bắt đầu vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 class bao gồm: Kiếm Thánh, Đao Hoàng và Thương Thần, mỗi nghề nghiệp đều có cho mình đầy đủ hai giới tính nam - nữ. Vũ Cực đã tạo được ấn tượng từ ngay ở bước tạo nhân vật đó là những hiệu ứng vô cùng bắt mắt, ngoài ra hầu hết những chiêu thức của 3 class nhân vật này đều thuộc dạng cận chiến nhưng nhiêu đó vẫn tạo được sự khác biệt lớn so với những webgame khác.

Đối với gameplay, cũng giống như những webgame nhập vai khác trên thị trường hiện nay, Vũ Cực vẫn đi theo lối truyền thống đó là hệ thống tự động sẽ giúp bạn làm toàn bộ nhiệm vụ ban đầu cũng như việc di chuyên hay đánh quái... Thời gian này người chơi sẽ bắt đầu làm quen với những tính năng trong game để có thể tăng sức mạnh cho nhân vật một cách hợp lý và hiệu quả nhất. 

Ngoài ra, Vũ Cực còn sở hữu nhiều hoạt động PVE và cả PVP đều được diễn ra ngay trong ngày, hơn nữa với hệ thống phụ bản vô cùng phong phú với đầy đủ những loại Boss từ lớn đến nhỏ nhưng lại mang cảm giác đầy thử thách đối với người chơi khiến họ muốn được chinh phục mỗi ngày. Với việc sở hữu nhiều hoạt động phong phú, mỗi hoạt động đều có những điểm thú vị đặc biệt riêng cùng nền đồ họa đẹp mắt đã khiến cho tựa game này hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Nhìn chung, Vũ Cực là thuộc thể loại webgame Tiên Hiệp Huyền Huyễn được chuyển thể từ bộ truyện Vũ Cực Thiên Hạ và là game online Tiên Hiệp cuối cùng của năm 2016 này. Sẽ có rất nhiều điều bí ẩn vẫn đang chờ người chơi khám phá tại thế giới Vũ Cực, vậy bạn còn chờ đợi gì mà không tham gia ngay bây giờ?

 

Trang chủ: http://vc.360game.vn/

Viết bình luận