Club Audition: Phiên bản 'chính thức' của Audition trên Mobile sẽ được phát hành trong tháng 11 này

San Bằng Tất Cả 23/11/2016 18:00

(Game8) - Club Audition là tên gọi của Audition phiên bản Mobile, một tựa game đã rất nổi tiếng trên PC từ 10 năm trước.

Audition là cái tên rất nổi tiếng từ 10 năm về trước khi được VTC Game phát hành tại Việt Nam, đến nay đã trải qua 10 năm nhưng cái tên Auditon thì đang vẫn còn rất hot. Tới đây NPH VTC Mobile sẽ cho ra mắt thêm phiên bản mobile của Audition mang tên Club Audition, đây là phiên bản chính thức từ Hanbisoft tại Hàn Quốc, có thể coi đây là phiên bản chính thức của Audition trên mobile tại Việt Nam.

club audition

Là một game vũ đạo, âm nhạc online nên Club Audition nên đồ họa của Club Audition khá là đẹp mắt, game kế thừa trọn vẹn phiên bản Audition trên PC và còn có thêm nhiều điểm tiện lợi và hấp dẫn, rất đáng để game thủ trải nghiệm.

Club Audition có đầy đủ các chế độ nhảy truyền thống hấp dẫn như 2Key & 4Key quen thuộc. Với chế độ chơi này game thủ sẽ phải thể hiện sự nhanh tay, nhanh mắt và xử lý cực kỳ khóe léo mới có thể trở thành vũ công xuất sắc.

Bản đồ thi đấu trong game cũng đem đến cảm giác vô cùng quen thuộc đối với game thủ như sàn Lớp họp ma,... Âm nhạc trong game cũng được đầu tư kỹ lưỡng với kho nhạc chất lượng và bản quyền, chắc chắn sẽ làm game thủ sẽ có những phút giây thăng hoa với âm nhạc cùng Club Audition.

Bên cạnh những chế độ nhảy hấp dẫn, Club Audition sẽ còn đem đến cho game thủ tính năng mua sắm trang bị cho nhân vật với shop thời trang vô cùng phong phú và đa dạng.

Tham gia Club Audition game thủ sẽ được trải nghiệm các tính năng độc đáo như vượt ải, đấu Boss,... thu thập nguyên liệu để thăng cấp nhân vật của mình mạnh hơn và trở thành siêu sao đấu Boss.

Club Audition sẽ được VTC Mobile ra mắt trong tháng 11 này, chúng ta cùng chờ để trải nghiệm tựa game mobile hấp dẫn này nhé.

Trang Chủ: http://au.go.vn/

Viết bình luận