Chơi thử Yêu Tiên Truyện - xứng đáng là game mobile hấp dẫn nhất tháng 8

Bốp 12/08/2015 22:00
(Game8) - Sáng nay, vào lúc 11 giờ, Yêu Tiên Truyện đã được SOHA phát hành chính thức tới tay các game thủ. Siêu phẩm MMORPG này thế nào? hãy theo dõi bài đánh giá dưới đây của Game8 nhé !

 
Trailer của Yêu Tiên Truyện

1.Hình ảnh:


Đồ họa chiến đấu 3D rất bắt mắt 

Điểm ấn tượng đầu tiên cho game thủ khi tham gia vào thế giới của Yêu Tiên Truyện chính là nền tảng đồ họa 3D hết sức ấn tượng. Các chi tiết trong game đều rất sắc nét, kết hợp với màu sắc tươi sáng tạo ra thiện cảm ngay từ đầu, thêm vào đó là hiệu ứng skill hoành tráng hết sức hấp dẫn giúp cho game thủ tận hưởng được cảm giác khá chân thực của một trận chiến nảy lửa.

2. Âm thanh:


Âm thanh tại Yêu giới khá ma mị

Âm thanh trong game được sắp xếp khá đa dạng và hợp với bối cảnh. Khi lựa chọn theo phe Yêu ma, âm thanh chủ chốt sẽ là những âm thanh đầy ma mị và u ám. Về phía Tiên thì những âm thanh lại lãng đãng và nhẹ nhàng như tiên cảnh. Âm thanh khi tham chiến cũng được chăm chút khá kĩ, tuy nhiên nhạc nền hơi lớn khiến cho khi chiến đấu bạn có thể sẽ cảm thấy hơi loạn tai.

3. Gameplay:


Chức năng doanh trại trong Yêu Tiên Truyện


Nhân vật "hot" nhất Yêu giới

Yêu Tiên Truyện đem đến một gameplay kết hợp hài hòa giữa chiến thuật và hành động một cách mới lạ đầy cuốn hút. Bên cạnh việc xắp xếp, dàn binh thì game thủ còn có thể điều khiển tướng chạy loanh quanh chiến trường để tiêu diệt kẻ địch. Cũng giống như khá nhiều game khác, Yêu Tiên Truyện cũng cung cấp tính năng chiêu mộ tướng và nâng cấp, đào tạo, tăng sao... Bên cạnh đó, Game thủ cũng khó mà rời tay khỏi Yêu Tiên Truyện khi cung cấp vô vàn những phần chơi thú vị như Vượt ải, Đấu trường bá chủ, Đấu trường xếp hạng, Khiêu chiến, Vượt tháp, Luyện tập... Game cũng cung cấp tính năng bang hội giúp người chơi có nhiều hoạt động hơn trong game.

4. Kết luận:


Yêu Tiên Truyện là một sản phẩm kết hợp của 2 dòng game SLG và RPG. Mặc dù nghe có phần hư cấu nhưng sự kết hợp này lại mang đến một diện mạo mới và rất cuốn hút cho Yêu Tiên Truyện. Nếu đã chán với những game RPG đơn thuần và muốn trải nghiệm một đồ họa đẹp mắt thì Yêu Tiên Truyện là một sự lựa chọn không tồi.

Yêu Tiên Truyện đã được SOHA phát hành trên cả 2 hệ điều hành Android và IOS, bạn đọc có thể download trực tiếp tại đây:

       

 

Viết bình luận