Chơi thử Vệ Binh Ngân Hà trước ngày ra mắt game thủ Việt

Hà Ngã Diệp Chi 13/06/2016 21:30

(Game8) - Sau khi ra mắt và up bản thử nhiệm Openbeta lên kệ AppStore Game8 đã chen chân và chơi thử game Vệ Binh Ngân Hà đánh giá là game đáng chơi nhất trong mùa hè này.

Vệ Binh Ngân Hà là 1 sản phẩm game tốn nhiều giấy mực nhất trong ngày ra mắt của các trang báo mạng. 1 sản phẩm nhà phát triển đẹp mắt hứa hẹn sẽ bùng nổ trong thời gian ngắn nhất. Trong ngày Openbeta Game8 cũng đã có cơ hội được chơi thử tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp cả moba sen lẫn này.

Clip chơi thử game Vệ Binh Ngân Hà bởi Game8.vn


Vệ Binh Ngân Hà là tựa game mobile chiến đấu Realtime, góc nhìn thứ 3. Điểm đặc biệt nhất đó chính là tính năng PK Realtime, những người chơi trực tuyến có thể đối đầu với nhau 1vs1 qua chức năng Tỉ Thí, hoặc 3vs3 qua chức năng PK. Bên cạnh đó là hệ thống Gene khá mới lạ (một dạng gần giống như bảng bổ trợ của LMHT) mà các bạn sẽ biết rõ hơn khi chơi game.

chơi thử vệ binh ngân hà game8

Vệ Binh Ngân Hà sở hữu gameplay vô cùng phong phú với các phó bản chiến dịch, đối chiến, khiêu chiến và thí luyện mô phỏng. Trong đó phó bản chiến dịch chủ yếu là chế độ cốt truyện thường thấy, người chơi thông qua đó lấy kinh nghiệm là có thể thăng cấp. Hệ thống khiêu chiến là gameplay PVE đa nhân có thể tổ đội thời gian thực, người chơi có thể lựa chọn hệ thống kết hợp đồng đội hoặc tự tổ đội và mời bạn bè đến khiêu chiến.

hình ảnh game vệ binh ngân hà

 

Trang chủ: http://vebinh.kul.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vebinhnganha

 

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận