Chơi thử Spirit Of Glory - Game moba "siêu phẩm" của ME Corp

Hà Ngã Diệp Chi 27/04/2016 16:54

(Game8) - Spirit Of Glory Là tựa game moba hot nhất được rất nhiều game thủ mong đợi Game8 cũng đã chơi thử tựa game này trong ngày ra mắt.

 

Nếu như các siêu phẩm moba đều là game Trung Quốc tiêu biểu là Vương Giả Vinh Diệu game tương tự Liên Minh Huyền Thoại khiến các gamer đam mê trò chơi moba rất khó khăn để làm quen. Vậy bạn đã bao giờ tự hỏi liệu Việt Nam có thể ra mắt 1 game moba đầu tiên cho điện thoại không?

 

Câu trả lời đã được nhà phát hành ME Corp "vạch trần" vào sáng hôm nay 27/4. Game8 cũng đã có bài đánh giá Spirit Of Glory trong ngày ra mắt nhưng ít game thủ có cái nhìn khách quan chi tiết hơn thì nay sẽ có clip chơi thử cho các bạn mong chờ game moba siêu phẩm này.

Giao diện khi mở game Spirit Of Glory

 Giao diện khi mở game Spirit Of Glory

 

Điếm nhấn của Spirit Of Glory là giao diện đồ họa đẹp mắt, không quá sặc sỡ. Hiện tại game mới chỉ có 1 chiến trường là Meserver cũng theo ý hiểu là sever của trò chơi. Tiếp tục bạn sẽ đăng ký nick hoặc đăng nhập qua facebook cá nhân cho nhanh rồi chọn tên nhân vật trong game. Khi đăng ký nick thành công bạn sẽ đến với giao diện chiến đấu PvP hoặc PvN. Tuy nhiên trò chơi mới chỉ dừng lại ở đấu 3-3 và map giống map 3-3 của game Liên Minh Huyền Thoại.

Giao diện luyện tập của Spirit Of Glory

 Giao diện luyện tập của Spirit Of Glory

 

Trong giao diện phòng PvP gồm 2 map 3-3 chính là: Glory Road và Hell Survival. Trong game hiện tại gồm có 44 tướng. Tại giao diện chính bạn có thể truy cập nhanh các tab như thông báo, bảng ngọc, chơi nhanh, tạo phòng và đấu với máy.

 

Giao diện tạo phòng bạn có thể tạo phòng tại 2 map trên để solo thi đấu với bạn bè thể hiện trình độ và kỹ năng trong game.

Giao diện chọn tướng trong game Spirit Of Glory

 Giao diện chọn tướng trong game Spirit Of Glory

 

Khi bạn vào game Tải Spirit Of Glory sẽ hiện màn hình chờ các game thủ đang online cùng cấp độ với bạn và ghép đội bạn phải đợi khi đủ 6 đồng đội sẽ được tới màn hình chọn tướng. Có 1 chút giống LOL đúng không nhỉ !

Trận đấu trong Spirit Of Glory

Giao diện trong game Spirit Of Glory

 

Khi bước vào trận đấu bạn sẽ phải mua các trang bị đầu tiên tùy chọn và tham gia đi 1 trong 2 đường top hoặc bot. Trong giai đoạn đi đường bạn sẽ phải last hit quái và trao đổi chiêu thức với tướng đi đường của team địch. Rảnh rỗi bạn có thể vào rừng và thu phục quái rừng chiến đấu. Có nét chất và nghe thôi cũng đủ quyến rũ các tín đồ game moba rồi nhỉ.

Giao diện của Spirit Of Glory

 Giao diện tab thành tích của Spirit Of Glory

 

Cũng như các game mobile moba sẽ có bảng thành tích và đồ của bản thân và đối thủ bạn có thể xem các chỉ số giết/chết/hỗ trợ của bản thân, đồng đội và địch. Sau khi hết máu tất nhiên phải b về nhà mua đồ rồi tại góc trên nút điều chỉnh di chuyển màu xanh bạn click vào đó để b về hồi máu, mana và mua đồ chiến đấu tiếp nhé.

Nội dung của mỗi trận đấu là bạn phải last hit quái, phá hủy trụ địch và cuối cùng phá hủy nhà chính địch và giành chiến thắng, trong giai đoạn đi đường bạn sẽ farm và để tiền lên đồ, trao đổi chiêu thức với kẻ địch.

Sự hấp dẫn của game moba Spirit Of Glory bởi đồ họa 3D đẹp mắt, di chuyển nhân vật chân thực sống động. Có một điểm trừ nhẹ của trò chơi đó là khi sử dụng các kỹ năng định hướng phải hơi vất vả 1 chút nhưng không đáng kể lắm.

Hiện tại Spirit Of Glory đã ra mắt trên 2 hệ điều hành Android và iOS. Nếu bạn chưa trải nghiệm game mobile đánh giá sẽ cực hot trong thời gian tới thì đây là phút bạn tải game và tham gia cũng cộng đồng game moba hiện đại thật nhất cho đến thời điểm hiện tại.

 

Tải game Spirit Of Glory: Android/iPhone

Trang chủ: http://glory.mobo.vn/home

Fanpage: https://www.facebook.com/spiritofglory.mem/

Viết bình luận