Chỉ vừa mới ra mắt đã liên tục xảy ra lỗi, tương lai Đại Anh Hùng sẽ đi về đâu?

inxizel 13/08/2016 14:02

(Game8) - Được đánh giá là game hay khiến Đại Anh Hùng chiếm được sự quan tâm của khá nhiều game thủ, nhưng nhiều lỗi xuất hiện trong game gần đây thực sự khiến game thủ cảm thấy chán nản.

Là một game được giới thiệu là có nội dung hấp dẫn và lôi cuốn, ngay từ khi mới ra phiên bản thử nghiệm đã có rất nhiều game thủ quan tâm và hào hứng khám phá tựa game mới này, đáng nhẽ ra đây là một game rất thành công của nhà sản xuất nhưng trái lại gần đây xuất hiện khá nhiều lỗi trong game này khiến game thủ cảm thấy vô cùng bức xúc và chán nản.

loi dai anh hung

Các game thủ phàn nàn về vấn đề game trở nên lag giật rồi không thể vào sever, thậm chí xuất hiện cả lỗi kĩ năng và đứng yên không di chuyển, thực sự đây là một lỗi nghiêm trọng và cần được khắc phục nhanh chóng trước khi game thủ từ bỏ Đại Anh Hùng một cách không thương tiếc.

Dai anh hung lien tuc gap loi

Tất nhiên sau khi tiếp nhận thông tin từ phía game thủ, nhà sản xuất đã có những tiếp thu và chỉnh sửa nhưng không hiểu vì lí do gì mà sự có ngày càng một nghiêm trọng khiến cho game thủ đang chán nản giờ có thêm lí do từ bỏ game một cách dứt khoát hơn. Sáng ngày 9-8 thông tin khác phục hoàn toàn từ nhà sản xuất đã được công bố, vậy mà ngay sau đó lại tiếp tục xuất hiện lỗi nghiêm trọng.

loi tram trong dai anh hung

Sau sự việc này nhà phát hành game cũng phải xem lại lí do tại sao lại xuất hiện nhiều lời đến như vậy và cũng đã hứa với game thủ sẽ có một lời giải thích và đền bù hợp lí, tất nhiên game thủ cũng có người ở lại và ra đi, đây cũng là một bài học đắt giá cho các nhà phát hành game hiện tại.

Viết bình luận