Captain American - Giải đáp việc tại sao Đội trưởng Mỹ "bỗng nhiên" theo Hydra!

Kat 02/06/2016 09:20

(Game8) - Sự kiện Captain America bị nghi ngờ về phe phản diện Hydra đang là chủ đề bàn luận “hot” nhất cộng đồng fans hâm mộ Marvel thời gian vừa qua. Có rất nhiều suy đoán giải mã hành động nói “Hail Hydra” của Captain America, dưới đây Game8 sẽ trình bày giả thiết được coi là thuyết phục nhất

 

Chi tiết khi Steve Rogers đứng trên máy bay và nói “Hail Hydra” đã khiến cho cộng đồng fans hâm mộ Marvel thế giới bị shock. Hình tượng “leader gương mẫu” bấy lâu bỗng chốc sụp đổ trong lòng những người yêu mến Captain America.

 

Tuyên bố của tác giả Nick Spencer thì trong phần mới này, Captain nói câu "Hail Hydra" trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo, không bị ai điều khiển và cũng chẳng phải là một Captain America "fake".

 

Nhưng cũng có một giả thuyết khác về Captain trong một mẩu truyện mới bị lộ ra và đây có thể là lời giải thích hợp lí nhất cho câu nói này của Captain:

 

Phần truyện này nói về thời điểm mà Steve đã rất già và mất đi phong độ của mình trong chiến đấu. Sự xuất hiện của một dị nhân mang tên Kobik đã thay đổi hoàn toàn thực tại, hồi phục lại tuổi trẻ và sức mạnh cho Steve. Rất có thể trong quá trình đó, Kobik đã thay đổi luôn quá khứ, thân thế và cả kí ức của Steve. Điều này lý giải tại sao “bỗng nhiên” Steve lại nói “Hail Hydra” bởi quá khứ của anh đã được thay đổi hoàn toàn do vô tình hoặc cố ý bởi Kobik.

Kobik là một trong những dị nhân mang trong mình sức mạnh gần như tuyệt đối, có thể thay đổi thực tại, hồi sinh người chết, ban lại sự sống cho bất cứ thứ gì trên đời... Nguồn sức mạnh của Kobik có từ khối Cosmic Cube, vốn là vật thể rất hùng mạnh trong vũ trụ, không thua kém gì Infinity Stone. Cosmic Cube thường xuất hiện cùng với hình ảnh của “ông trùm” Thanos trong vũ trụ Marvel.

 
Bạn nghĩ sao về giả thuyết này, theo dõi tiếp tại Game8.vn nhé!

Viết bình luận