Cận cảnh trải nghiệm MU Legend trong ngày đầu ra mắt trên toàn thế giới

Gió 26/10/2016 10:30

(Game8) - MU Legend là một tựa game được xếp vào những game "bom tấn" đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới mong đợi nhất. 

Sau bao năm chờ đợi, cuối cùng vào lúc 17h30' (theo giờ Việt Nam) tựa game online bom tấn MU Legend hay còn được gọi là MU 2 đã chính thức mở cửa chào đón game thủ trên toàn thế giới tham gia trải nghiệm. Có thể nói rằng, MU Legend là một tựa game được xếp vào những game "bom tấn" đang được cộng đồng game thủ trên toàn thế giới mong đợi nhất. 

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-0

Bước chân vào game, NPH đã có màn dẫn dắt bởi cốt truyện đầy hấp dẫn, với màn nhập vai người được chọn khi vị thần Icarus không thể khống chế nổi sức mạnh của Kundun. Trước khi quyên sinh phong ấn Kundun, Icarus đã kịp gửi người được chọn về Lorencia với hy vọng sau khoảng thời gian tích lũy sức mạnh người chơi có thể đả bại ác ma Kundun đem lại hòa bình cho thế giới.

MU-legends-huyen-thoai-tro-lai-00

Mặc dù mở cửa rộng rãi trên toàn thế giới nhưng chật lượng mạng của game là rất ổn định, trong quá trình trải nghiệm đều không xảy ra hiện tượng giật lag hay bị mất kết nối. Nhìn chung, lượng người tham gia vào game là "khá đông" cho dù với dung lượng không hề nhẹ lên đến hơn 9GB chưa kể phiên bản update khi đã hoàn thành công đoạn cài đặt, thế nhưng không gì có thể cản người chơi trên khắp thế giới vẫn quẩy nát server Lorencia.

MU Legends hứa hẹn sẽ đem lại cho người chơi những trải nghiệm mới lạ hơn so với huyền thoại MU ngày nào. Với 5 class (lớp nhân vật) Dark Lord, Blader, War Mage, Whisperer và Emphasier các game thủ có thể thỏa sức lựa chọn cho mình từng loại sức mạnh để có thể giải cứu thế giới. Để thấy được những thứ mới lạ trong game mời bạn đọc cùng xem video dưới đây để có thể có cái nhìn rõ nhất về tựa game này.

 

MU Legend 2016 - Sự trở lại của huyền thoại

 

Nếu là một fan "Mờ-U" chính hiệu thì khi xem xong video dưới đây, bạn sẽ muốn bay ngay vào game để thoải sức kẹp chuột "quẩy rồng" rồi chứ?

 

Trang chủ: http://mulegend.webzen.com

Nơi bàn luận về game: Cộng đồng MU Legend Việt Nam

Viết bình luận