Call of Duty - Modern Warfare Remastered - Trải nghiệm huyền thoại trở lại với dáng vóc mới ( Phần 4)

Soap Xà Bông 17/12/2016 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cùng lái AC130 tử thần trên thiên đàng và hộ tống M1 Abram WARPIG nào

Tiếp theo phần 3...

Sau khi lên nhóm SAS giải cứu Nikolai lên trực thăng, một quả tên lửa tầm nhiệt đã làm thổi bay nó và hạ gục một nửa phi hành đoàn, buộc cả nhóm phải cuốc bộ tới điểm tập kết.

Chiếc Mi-24 trúng tên lửa Javeline cháy ngùn ngụt

 

Di chuyển trong lòng địch cẩn thận, được sự dẫn dắt của Cpt Price, mặc dù vấp phải sự vây ráp đến nghẹt thở của bọn phiến loạn với cả cả trực thăng Mi-24 nhưng mọi người đã vượt qua được. Hơn nữa, với sự bảo hộ của tử thần AC 130 từ trên không, cả nhóm như hổ mọc thêm cách, chả mảy may sứt mẻ tí nào.



Phần chơi làm mình hào hứng nhất cả series CoD là đây, Death from Above, được tận tay lái chiếc AC 130 với trang bị tận răng Hệ thống vũ khí của AC-130 bao gồm:
- 25 mm súng tự động ổ quay 5 nòng Gatling của General Electric GAU-12 / U (tốc độ bắn 1.800 phát / phút, cơ số 3000 viên đạn);
- 40-mm pháo phòng không L-60 Bofors (tốc độ bắn 100 phát / phút, cơ số 256 viên đạn);
- 105 mm lựu pháo Howitzer M-102, được thiết kế dựa trên nguyên mẫu lựu pháo tiêu chuẩn của Lục quân Hoa Kỳ (tốc độ bắn 6-10 phát / phút, cơ số đạn là 98 viên). 

Góc nhìn từ tử thần bầu trời - máy bay AC - 130

 

Chỉ cần đọc thông số là đủ thấy đây như là một pháo đài bay thật sự. Chắc các bạn cũng phải hú hét mệt nghỉ với những phát đạn 105 li kinh hoàng hạ gục cả 1 tiểu đội địch...Chỉ có 1 từ, tuyệt vời !



Hoàn thành nhiệm vụ của nhóm SAS thì ta lại được game mang về Trung Đông hộ tống chiếc M1A2 WARPIG trở lại đường cao tốc.

Hộ tống WARPIG - xe tank M1 Abrams

 

Trên đường di chuyển, địch hạ quyết tâm tiêu diệt bằng được con heo sắt này, nhập vai Trung Sĩ Paul Jackson - ta sẽ được thưởng thức trọn vẹn sự hùng tráng, và dồn dập đến nghẹt thở đặc trưng của Call of Duty.

 

Các hiệu ứng chảy nổ, âm thanh súng đạn, tiếng la hét, chỉ huy, tiếng gầm của động cơ xe tank...tất cả hòa vào bản giao hưởng chiến tranh.

Kẻ địch bị sức nổ của lựu đạn hất văng 



Điểm nhấn của màn chơi là WARPIG hạ gục chiếc tank T-72 của phiến quân với 1 phát đạn xuyên vách tường, như một phim Hollywood vậy.

Phát xuyên tường "headshot" của tank M1 Abrams

 

Tiêu diệt xong mục tiêu cuối, cả đội được trực thăng vận tải đưa đến điểm tập kết tiếp theo để vây bắt bằng được tên Al-Asad.

Hãy đón xem phần tiếp theo của series Call of Duty 4 Remastered vào ngày mai nhé các đồng chí.

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

Viết bình luận