Au Stars cập nhật items hot đón Xuân trong bản cập nhật đầu tiên 2017

San Bằng Tất Cả 20/01/2017 19:30

(Game8) - Au Stars là tựa game mobile cực chất, với đồ họa đẹp mắt, kho âm nhạc phong phú và gameplay cực đỉnh. 

Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam một tựa game kết hợp giữa “nhảy” và “hát”, Au Stars đang dần khẳng định vị thế của mình trong thị trường game online. Đáp ứng những mong mỏi của các tín đồ audition, NPH ngay lập tức tung ra bản cập nhật đầu tiên cho tựa game trong năm 2017 này.

Kho âm nhạc cực chất nay còn chất hơn với gần 30 bài hát được cập nhật, thổi vào game một làn không khí tươi mới rộn rã khi tết đến xuân về.

Events là một phần không thể thiếu trong các game online, đó là cơ hội cho các game thủ có thể “săn” được những phần quà hấp dẫn. Và NPH VTC Game tỏ ra khá hào phóng khi thay đổi hình thức của các sự kiện trong Au Stars, cụ thể: x2 cơ hội thu thập Vàng và Thẻ cung Hoàng đạo/ Đồ Hoàng đạo trong các Event sau:

 

o VIP AuStar Lv 2 – 6 – 10 – 11 – 12

o Mở Sao may mắn

o Tích lũy nạp Kim cương

o Tích lũy tiêu Kim cương

o Shop thần bí

 

Bên cạnh những thay đổi trong chuỗi sự kiện, NPH không quên “chiêu đãi” người chơi bằng những bộ đồ cực “hịn” cực long lanh mang hơi hưởng mùa Xuân trong bản cập nhật mới nhất của mình

Hưởng chung không khí hân hoan đón chào Đinh Dậu 2017, AuStars cập nhật hai bộ đồ CỰC HOT CỰC XUÂN - Áo dài truyền thống cho cả Nam và Nữ



Bộ đồ Gà Con “Đinh Dậu” bắt kịp theo không khí năm mới chuẩn bị bước qua.

 

Và không để cho các tín đồ của Au Stars đợi lâu hơn nữa, thêm một set đồ của bộ Mười Hai Cung Hoàng Đạo đã được cập nhật trong phiên bản lần này, đưa số lượng set đồ lên 7 trên tổng số 12 cung hoàng đạo. Cung hoàng đạo được ưu ái trong phiên bản lần này chính là Nhân Mã. Nhá hình một chút hình ảnh long lanh của hai bộ đồ mà dân tình mình đang dáo dác ngóng trông này nhé!


Nam Nhân Mã

 
Nữ Nhân Mã

 

Ngoài các cập nhật mới nhất vừa được nhá hàng, bản BIG UPDATE lần này vẫn còn nhiều nhiều điều thú vị, các items, bản nhạc cực chất đang chờ các vũ công trải nghiệm và tìm hiểu đó. Cùng đón chờ nhé !!!

Fanpagehttp://fb.com/austars.vtcgame.vn  

Cộng đồng Au Stars: http://goo.gl/2wJ2mB  

Tải game Audition Mobile: http://audition.vtcgame.vn/mobile  

Audition Channel: https://www.facebook.com/auditionchannelvtc

Viết bình luận