433 tung trailer mới, chính thức ấn định ngày Open Beta

Monster 27/09/2015 17:00
(Game8) - Tựa game quản lý bóng đá 433 đã trình làng thêm mội trailer mới đồng thời nhanh chóng công bố giai đoạn Open Beta sẽ chính thức bắt đầu vào ngày mai.

Sau 2 ngày trải nghiệm alpha test, webgame mới 433 thể loại kết hợp giữa Nhập vai và quản lý bóng đá  sẽ chính thức Open Beta vào ngày 28.9.2015. Được biết trong giai đoạn alpha test có khá đông game thủ tham gia trải nghiệm và có nhiều phản hồi tích cực. 
 


433 được đánh giá là tựa game phong phú về tính năng, các tính năng này sẽ dần dần được mở trong quá trình tăng level của người chơi. Với sự kết hợp giữa nhập vai và quản lý bóng đá đã được đông đảo người chơi đánh giá cao. Hệ thống giải đấu phong phú với nhiều giải đấu tại nhiều quốc gia, thậm chí là Vleague, WorldCup, Euro cùng với hệ thống danh thủ vốn là các cầu thủ nổi tiếng như Messi, Ronaldo, Rooney…. Đây cũng được xem là một điểm cộng cho 433. Đặc biệt, khá đông gamer bị thu hút và hứng thú với tính năng Siêu Xe và Người đẹp thể thao. Rất nhiều pha “show hàng” cùng với Siêu xe và các hotgirl cũng đã liên tục diễn ra trên trang fanpage và Group của game này.


 
Theo như công bố từ nhà phát hành VTC Game, giai đoạn Alpha test sẽ kết thúc vào ngày 27/9 và 28/9/2015, game sẽ chính thức mở cửa Open Beta. Game thủ hâm mộ sẽ được trải nghiệm phiên bản hoàn chỉnh nhất, đầy đủ nhất của game thể loại Nhập vai – quản lý bóng đá đầu tiên tại Việt Nam này.


 
Đồng thời 433 cũng đã tung ra trailer chính thức của game nhằm tái hiện lại những điểm đặc sắc thu hút người chơi của game. Được biết trong giai đoạn Open Beta sẽ có rất nhiều sự kiện ingame với nhiều giải thưởng hấp dẫn được đội ngũ quản trị game sắp xếp để tri ân và hỗ trợ người chơi trải nghiệm.



Thông tin game

Trang chủ: https://433.vn/

Viết bình luận