433 mở cửa trang teaser, sẵn sàng ra mắt vào cuối tháng 9

Monster 24/09/2015 16:43
(Game8) - Mới đây, webgame nhập vai – quản lý bóng đá đầu tiên tại Việt Nam 433 vừa tung teaser, ấn định ngày alphatest, sẵn sàng ra mắt vào cuối tháng 9 này.

Sau việc xác nhận VTC Game chính là nhà phát hành 433, tung clip nhạc chế hài hước dành tặng cộng đồng game thủ, mới đây 433 chính thức mở cửa teaser như một bước đệm khẳng định chắc chắn về thời gian ra mắt cộng đồng game thủ sẽ không còn lâu nữa.
 

Game alpha test có reset vào ngày 25/9

Teaser 433 với tên gọi Vòng quay may mắn, mang hình ảnh sôi động của các đấu trường đỉnh và đậm dấu ấn của thế giới bóng đá. Người chơi truy cập vào trang teaser để tham gia quay vòng quay may mắn và có thể trúng được Vipcode, Giftcode, hay thậm chí là thẻ vcoin nhiều mệnh giá… Những phần thưởng này sẽ phải “tạm cất” và chờ đến ngày Open Beta mới chính thức được sử dụng.
 

Hình ảnh trang teaser
 

Người chơi vừa có thể làm huấn luyện viên…
 

Vừa nhập vai làm cầu thủ thi đấu

Vào 11:00h ngày 25/9, game sẽ mở cửa alphatest có reset cho các game thủ tham gia trải nghiệm. Với mỗi lần tạo nhân vật, người chơi sẽ nhận ngay 5000 vàng (tương đương 500.000VNĐ) vào tài khoản nhân vật đó. Trong thời gian tới, trang teaser của game cũng sẽ cập nhật thêm những mini game khá thú vị, hứa hẹn mang lại nhiều giải thưởng hấp dẫn cho cộng đồng yêu mến thể loại game thể thao này.

Thông tin game


Viết bình luận