3Q Truyền Kỳ - Lung linh tam quốc chiến

Monster 26/11/2015 16:43
(Game8) - Ngay cả khi chưa tìm hiểu nội dung, tính năng game thì bạn đã bị nét lung linh của đồ họa game mê hoặc. Tuy vậy game vẫn có những điểm trừ nhất định.

Vào lúc 10h30 sáng nay, ngày 26/11/2015, NPH VTC Mobile đã chính thức mở cửa tựa game 3Q Truyền Kỳ giai đoạn Open Beta. Đây là một tựa game nhập vai lai chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc với hình thức chiến đấu kiểu thả tướng thời gian thực tương tự Dota Truyền Kỳ.



Hãy cùng Game8 điểm qua những ấn tượng đầu tiên sau vài tiếng chơi thử game nhé !

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên và lớn nhất của 3Q Truyền Kỳ chính là đồ họa. Mặc dù là đồ họa 2D nhưng nhờ đi theo phong cách hoạt hình chibi, game được vẽ và tô màu cực kỳ đẹp mắt chỉ với sự kết hợp những dãy màu. Các hình ảnh nhận vật công trình, cảnh vật được chăm chút rất tốt tạo cảm giác dễ chịu cho người chơi khi ngắm thế giới game.



Hệ thống chiến đấu cũng là một điểm đáng khen của 3Q Truyền Kỳ khi kết hợp giữa khiểu thả lính thời gian thực tương tự Dota Truyền Kỳ hay Exos Saga với kiểu biên đội tướng của các game chiến thuật SLG. Người chơi còn được cung cấp khá nhiều phép bổ trợ để tương trợ quân ta khi gặp khó khăn như phục binh, đãi rượu.



Các tính năng trong game được sắp xếp khá tốt, các màn chơi sẽ cung cấp phần lớn nguyên liệu cần thiết. Người chơi chỉ việc bấm vào dấu (+) ở phần nguyên liệu lúc cần dùng game sẽ chỉ ra những màn chơi cung cấp nguyên liệu đó. Ngoài ra, trong một số phần khó game còn cung cấp phần ghi chú hướng dẫn cơ chế hoạt động của phần đó. 



Các hoạt động và ưu đãi của 3Q Truyền Kỳ tuy không nhiều như các game kiểu MMORPG nhưng vừa đủ đáp ứng người chơi. Các ưu đãi lớn như báo danh hàng ngày, đầu tư x10 lãi đều có mặt. Danh sách hoạt động cũng khá dài rải đều trong các mốc thời gian của ngày để người chơi lần lượt tham gia. 



Nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nhất là đồ họa “nhìn là mê” nhưng 3Q Truyền Kỳ cũng có một số nhược điểm nhất định. Đầu tiên chính là việc không thể đặt tên “Game8”, thực ra chữ “game” đã bị đặt và danh sách đen nên tất cả các tên có chữ này đều bị cấm đặt. Từ này chẳng có gì xấu, cấm nó là một việc khó hiểu và cũng là nhược điểm cho 3Q Truyền Kỳ. Ngoài ra 3Q Truyền Kỳ cũng không chấp nhận đăng nhập nhanh thông qua Fabebook hay G+ mà chỉ cấp nhận tài khoản trên hệ thống của mình.



Nhược điểm đáng kể nhất của game là khá khó nâng sức mạnh cho tướng. Ngoài các thứ nhưng level lính, level kỹ năng tường được tăng dần theo cấp tướng thì các mục khác giúp tăng lực chiến lại khá khó đạt được. Các mục như tăng sao, tăng phẩm chất tướng, tăng phẩm chất lính, tăng số lượng lính, đột phá trang bị đều cần nguyên liệu riêng và rất khó tìm. 



Điểm lực chiến cũng là vấn đề cần xem xét khi bước vào đấu trường. Lực của người viết là 1100 nhưng khi chiến đấu với người có lực 490 lại bị thua đậm. Đáng nói là trong đấu trường bắt buộc cả 2 bên auto bạn không có quyền can thiệp chiến thuật để giành phần thắng lại càng không thể lý giải kẻ có 490 lực lại thắng 1100 lực bằng chiến thuật.



Game được thiết kế khá tinh tế để khuyến khích người chơi nạp tiền. Ngoài chi tiết đồ họa đẹp, cách chơi đơn giản khiến người chơi muốn gắn bó với game, 3Q Truyền Kỳ còn giới hạn một số mức VIP để mở các tính năng cao cấp, điều này càng khiến người chơi bị thôi thúc phải nạp tiền vào game. Đây có thể nói vừa là điểm đáng khen vừa là điểm khó chịu của 3Q Truyền Kỳ.



Nhìn chung, 3Q Truyền Kỳ là một gMO có chất lượng tốt, nếu bạn là một người dùng trung cấp sẵn sàng bỏ một ít tiền để thưởng thức thì đây là một lựa chọn ưu tiên. Nếu bạn là dân cày muốn chơi game free 100% thì bạn sẽ cực kỳ vất vả với sản phẩm này. Nếu có hứng thú muốn thử, bạn có thể tải game theo link bên dưới.

   

Viết bình luận