360Play bất ngờ phát hành tựa game 3D Phật Bản Thị Đạo tại Việt Nam trong tháng 11

Z.D 27/10/2015 18:00
(Game8) - Theo chúng tôi được biết, Phật Bản Thị Đạo sẽ được phát hành tại Việt Nam tại cổng game 360play trong tháng 11 tới với tên gọi Tây Du Truyền Kỳ.

Phật Bản Thị Đạo là tựa game mini client 3D cốt truyện thần thoại, được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mộng Nhập Thần Cơ. Game lấy bối cảnh thời kỳ hồng hoang tại Trung Quốc, từ thuở sơ khai lập địa, các tộc Tiên - Ma - Nhân vẫn không ngừng tranh đấu. Game thuộc thể loại RPG, được phát triển bởi công ty Quake Game. Hiện tại game đã mở tới 495 server tại thị trường Trung Quốc.



Người chơi sẽ hoá thân thành hậu duệ của những anh hùng Hiên Viên (Nam Nhân tộc) - Đế Thích Thiên (Nam Ma tộc) - Đắc Kỷ (Nữ Ma tộc) - Cửu Thiên Huyền Nữ (Nữ Tiên tộc). Mỗi lựa chọn sẽ hướng đến những con đường phát triển khác nhau. Các lớp nhân vật trong Phật Bản Thị Đạo sở hữu những bộ kỹ năng riêng biệt, vừa khắc chế lại vừa phụ trợ cho nhau.





Phật Bản Thị Đạo có thể chơi mượt mà trên cả 2 nền tảng webgame và mini client. Game có đồ hoạ 3D rất đẹp và sắc nét, so với nhiều tựa game cùng loại trên thị thường thì Phật Bản Thị Đạo có phẩn nổi bật hơn. Với cốt truyện đa phần hư cấu nhưng có chiều sâu, cùng lớp nhân vật thần thoại đặc sắc, hứa hẹn sẽ tái hiện lại cuộc chiến thời kỳ hồng hoang hoành tráng và đẹp mắt cho game thủ.





Theo chúng tôi được biết, Phật Bản Thị Đạo sẽ được phát hành tại Việt Nam tại cổng game 360play trong tháng 11 tới với tên gọi Tây Du Truyền Kỳ. Những thông tin mới nhất và đánh giá về tựa game này sẽ được chúng tôi cập nhật liên tục và gửi tới độc giả trong các bài viết tiếp theo.

Viết bình luận