VTC - Microsoft và BKACAD hợp tác tặng học bổng toàn phần khóa học Game Design & Development

TungTQ 11/06/2023 10:39

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu các bạn sinh viên hay là cá nhân đam mê và yêu thích lập trình và sản xuất game thì đây là cơ hội tuyệt vời để bạn trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để trở thành những nhà phát triển game ưu tú.

Để đủ điều kiện tham gia khóa học, học viên cần đã nắm được kiến thức về một trong các hệ quản trị cơ sở dữ liệu như Mysql, Sql Server, Oracle, và sử dụng các công cụ như Mysql Workbench, Visual Studio. Ngoài ra, bạn cần có kiến thức về lập trình hướng đối tượng trong C#, hiểu về ngôn ngữ lập trình C#, và một số thuật toán cơ bản như thuật toán sắp xếp. Sự đam mê về game cũng là yêu cầu cần có.

Mục tiêu của khóa học là giúp bạn thành thạo các kỹ thuật xây dựng nhân vật trong game 2D, hiểu về quy trình phát triển game và vai trò của các bộ phận liên quan. Bạn sẽ có khả năng tham gia vào hoặc tự triển khai các dự án phát triển game, sử dụng thành thạo các chức năng thông dụng để tạo ra các sản phẩm game 2D chạy trên máy tính, điện thoại và trình duyệt web. Khóa học cũng sẽ rèn luyện tư duy tự nghiên cứu và kỹ năng giải quyết vấn đề để nâng cao năng lực phát triển game của bạn. Đặc biệt, bạn sẽ có sản phẩm/dự án game hoàn thiện để đưa vào Hồ sơ năng lực/CV.

Các sinh viên tham gia khóa học sẽ được hưởng nhiều quyền lợi. Đầu tiên, bạn sẽ được tham gia khóa học Game Design and Development miễn phí, do Microsoft và BKACAD tài trợ. Bên cạnh đó, bạn sẽ được cấp tài khoản Xbox (ID@Xbox) với quyền truy cập và sử dụng các tài nguyên của Microsoft. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành khóa học do BKACAD cấp.

Lịch học: Tối thứ 3, thứ 5 và sáng Chủ nhật hàng tuần, mỗi buổi học kéo dài 2 giờ.

Hãy tận dụng cơ hội này để theo đuổi đam mê và chinh phục con đường phát triển game. Đăng ký ngay và tham gia khóa học để trở thành một nhà phát triển game chuyên nghiệp!

Đăng ký khóa học ngay tại: https://game.gov.vn/game-course

Viết bình luận