Những hình ảnh ấn tượng tại Lễ Khởi động cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2017

TuNT 26/05/2017 16:44

(Game8) - Vào hồi 15h00 chiều nay 26/05/2017, tại khách sạn Melia Hanoi đã long trọng diễn ra buổi Lễ Khởi động cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2017...

Miss Teen Việt Nam 2017 là cuộc thi tôn vinh những thiếu nữ Việt hoặc có cha/mẹ là người Việt Nam đang học tập cũng như sinh sống trong và ngoài nước có độ tuổi 16-19. Chương trình trước đây từng được biết đến với thương hiệu Miss Audition (sản phẩm game vũ đạo hot nhất Việt Nam thập kỷ trước do VTC Game phát hành) sau đó đổi tên thành Miss Teen.


Bảo Thy, Emily, Diễm Trang sẽ là đại sứ thương hiệu của cuộc thi năm nay

Trải qua 05 mùa thi thành công, Miss Teen Việt Nam đã trở thành bệ phóng tài năng cho các bạn trẻ. Những Hot girl thành công từ Miss Teen Việt Nam phải kể đến: Bảo Thy - một hiện tượng âm nhạc đỉnh cao, ca sĩ Emily – giọng ca nổi bật của dòng nhạc R&B, Diễm Trang –Miss Teen 2010…và những tên tuổi thành công khác như Lee Balan, Huyền Lizze, Hoài Anh Mango, Xuân Mai, Hà Lade, Nam Thương, Cao Thanh Thảo My,…

Với kinh phí tổ chức lên tới 30 tỉ đồng và được ghi hình thực tế tại xứ sở Kim Chi - Hàn Quốc, sự trở lại sau nhiều năm vắng bóng của Miss Teen làm cho cộng đồng teen đặc biệt là game thủ Audition bồi hồi, háo hức. 3 nhân vật đình đám thành danh từ Miss Teen bao gồm Ca sỹ Bảo Thy, Á hậu Diễm Trang và Ca sỹ Emily sẽ luôn đồng hành cùng thí sinh trong suốt gần nửa năm cuộc thi diễn ra. Những "nữ tiền bối" này cho biết họ luôn sẵn sàng chia sẻ cũng như tư vấn, giúp đỡ cho các nữ thí sinh trong quá trình tham dự bởi với họ, Miss Teen chính là bước ngoặt lớn trong cuộc đời khiến họ có được thành công như hiện tại.


Backrop cuộc thi Miss Teen tại khách sạn Melia Hanoi

Tới tham dự buổi lễ, phía BTC có sự hiện diện của ông Đàm Mỹ Nghiệp - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC. Ông Nguyễn Thanh Hưng - Giám đốc Công ty VTC Công nghệ & Nội dung số - Trưởng Ban tổ chức Miss Teen Việt Nam 2017, bà Trần Phương Trang - Giám đốc Trung tâm Truyền thông Công ty VTC Công nghệ & Nội dung số.


Ông Đàm Mỹ Nghiệp - Tổng Giám đốc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC


Ông Nguyễn Thanh Hưng - Giám đốc Công ty VTC Công nghệ & Nội dung số - Trưởng Ban tổ chức Miss Teen Việt Nam 2017



Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2017.

Bên cạnh đó là sự hiện diện của hàng loạt đối tác và đơn vị hỗ trợ cũng như báo đài tham gia ghi hình, tác nghiệp sự kiện. Đặc biệt, hàng loạt hotgirl như Á hậu Thuỵ Vân, Á hậu Dương Tú Anh, ca sỹ Hạnh Sino, Ca sỹ - Diễn viên Vân Navy...

Tại Lễ Khởi động Cuộc thi Miss Teen Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Hưng chia sẻ: "Miss Teen Việt Nam 2017 là cuộc thi lớn chưa từng có trong suốt các mùa Miss Audition cũng như Miss Teen diễn ra trước đây. Hi vọng rằng, cuộc thi Miss Teen Việt Nam 2017 sẽ đưa hình ảnh những gương mặt nữ sinh Việt Nam ra quốc tế..."


Á hậu Diễm Trang lung linh rạng ngời trong Lễ Khởi động Cuộc thi Miss Teen 2017 (thứ 2 từ trái qua phải).

Trong khi đó, Á hậu Diễm Trang bồi hồi nhớ lại:" Anh hai chính là người thuyết phục Diễm Trang đi thi Miss Teen 2010 dù trước đó Trang chưa từng có ý định tham gia một cuộc thi sắc đẹp nào và từ đó, số phận Trang gắn liền với hàng loạt cuộc thi sắc đẹp."

Mắt long lanh khi nhớ về Miss Audition (tiền thân Miss Teen) 2006: "Đây là lần đầu tiên trong đời, Bảo Thy tham gia một cuộc họp báo vừa nghiêm trang lại vừa gần gũi như Miss Teen Việt Nam 2017. Miss Audition năm đó Bảo Thy còn không biết chơi game Audition, về sau Bảo Thy cũng phải chơi vì game đó quá hot ngày ấy. Do năm đó Bảo Thy đêm Chung kết không chuẩn bị gì cả, được BTC động viên nên Bảo Thy mới đem hai ca khúc Bảo Thy viết lời Việt lên trình diễn, đến giờ cũng 10 năm mà tiết mục ấy vẫn in sâu trong lòng Bảo Thy." Ngay sau đó, Bảo Thy đã hát live 1 đoạn của ca khúc thành công "Baby xin anh đừng quay gót", ca khúc trong tiết mục biểu diễn năm xưa cũng như được phối lại trong The Remix 2017.


Bảo Thy xúc động nhớ về kỷ niệm hơn 10 năm trước khi tham gia Miss Audition 2006.

Nối tiếp những thành công đó và được sự ủng hộ của Bộ giáo dục & Đào tạo, Bộ Thông tin Truyền thông, VTC chính thức tổ chức cuộc thi Miss Teen 2017 với thông điệp chủ đạo “Dream to be a Star - Ước mơ vươn tới ngôi sao”, diễn ra từ ngày 26/05 đến 12/11/2017.


Từ phải qua trái: Bà Trần Phương Trang - Trưởng Ban nội dung, ông Nguyễn Thanh Hưng - Trưởng Ban tổ chức, Ca sỹ Bảo Thy, Á hậu Diễm Trang và Ca sỹ Emily.

Miss Teen 2017 là bước đánh dấu cho sự quay trở lại của cuộc thi sau 05 năm vắng bóng, đồng thời xây dựng hình ảnh về một sân chơi quy mô, chính thống, được xã hội, cộng đồng công nhận trong việc hoàn thiện vẻ đẹp “Chân – Thiện – Mỹ” của nữ sinh trong độ tuổi từ 16 – 19.

Điểm nhấn của Miss Teen 2017: Tồng giải thưởng của cuộc thi lên đến hơn 600 triệu đồng, bao gồm tiền mặt, các chuyến du lịch, học bổng, các khoá đào tạo, gương mặt đại diện, gương mặt của tạp chí, báo, nghệ thuật,… Giải thưởng dành cho ngôi vị Miss Teen lên tới 300 triệu đồng cùng rất nhiều danh hiệu tuyệt vời khác. Vòng 3 (Star in life) được ghi hình tại Hàn Quốc, được phát sóng trên các đài truyền hình.

BTC Miss Teen 2017 Missteen 2017 - Dream to be a Star

Trang chủ: http://missteen.vn

Fanpage : Miss Teen Vietnam

Hashtag cuộc thi : #Missteen #Missteen2017 #Dreamtobeastar

Từ khóa: Miss teen Audition VTC

Viết bình luận