Miss Teen 2017: Lộ diện những nữ sinh làm “điên đảo” cộng đồng từ ngày dự thi đầu tiên

TuNT 05/06/2017 14:15

MỤC LỤC [Hiện]

 Miss Teen Việt Nam 2017 – cuộc thi tôn vinh vẻ đẹp nữ sinh lớn nhất từ trước đến nay đã khởi động lại sau 5 năm vắng bóng. 



Ngay từ bây giờ, các thí sinh đã có thể đăng ký nộp hồ sơ dự thi tại địa chỉ: http://missteen.vn/


Tuy mới qua 1 ngày nhận hồ sơ, nhưng rất nhiều gương mặt tiềm năng với vẻ đẹp ấn tượng đã xuất hiện khiến BTC vô cùng bất ngờ. Trong sáng, đáng yêu, cá tính, phong cách đã hội tụ đầy đủ, không ngoa khi khẳng định nữ sinh Việt Nam ngày nay xinh đẹp có mặt bằng chung về nhan sắc ngang ngửa Thái Lan, Hàn Quốc.



Những gương mặt nổi bật đầu tiên đã được gửi đến Miss Teen 2017


Bên cạnh loạt ảnh dự thi ấn tượng, những chia sẻ và giới thiệu của các thí sinh cũng thể hiện góc nhìn mới và thú vị của giới trẻ Việt hiện nay. Các bạn dù vẫn ngồi trên ghế nhà trường nhưng không hề thờ ơ với những vấn đề xã hội, tự tin khẳng định bản thân và mang đến nhiều quan điểm sống ý nghĩa.





Các thí sinh đa số sinh năm 1998 và 1999



Như các bạn đã biết, Miss Teen 2017 là cuộc thi do Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC tổ chức, lấy ý tưởng từ sân chơi Miss Audition được cộng đồng mạng yêu thích trong những năm 2006, 2007. Hàng loạt gương mặt thân quen như Á hậu Diễm Trang, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Emily, hot girl Vân Navy, Hà Lade, Cao Thanh Thảo My…đều đã nổi tiếng và gặt hái nhiều thành công nhờ nền tảng ban đầu từ Miss Teen.



Miss Teen – Bệ phóng cho nhiều ngôi sao nổi tiếng


Năm nay, với thông điệp “Dream to be a Star - Ước mơ vươn tới ngôi sao”, Miss Teen 2017 tôn vinh vẻ đẹp của các nữ sinh độ tuổi từ 16 đến 19 có bố hoặc mẹ là người Việt trên toàn thế giới, với kinh phí tổ chức lên đến 30 tỷ đồng và được ghi hình tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp. Với sự khởi đầu đầy tiềm năng, Miss Teen 2017 hứa hẹn là “bệ phóng” giúp các ngôi sao tuổi teen tự tin khẳng định bản thân và tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Hồ sơ online gửi về Missteen2017@vtc.vn hoặc đăng tải trên website của cuộc thi. Cổng bình chọn tại website http://missteen.vn sẽ được mở ra từ ngày 15/06/2017, Top 200 thí sinh có lượt vote cao nhất và Top 100 thí sinh do BGK lựa chọn sẽ bước sang vòng 2 Casting “Be Shine” tại 4 địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hàn Quốc.
-----------------------
Miss Teen 2017 - Dream to be a Star
Website : http://missteen.vn
Fanpage : https://www.facebook.com/missteenvietnam2017/
Youtube: Bit.ly/Missteen
Hashtag cuộc thi : #Missteen #Missteen2017 #Dreamtobeastar
 

Viết bình luận