Khóa học đầu tiên do VTC Game Academy hợp tác với Google có gì hấp dẫn?

TungTQ 18/07/2024 11:00

Tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024, Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC đã ký hợp tác chiến lược với Google và trở thành Đơn vị triển khai độc quyền các khóa học của Google tại Việt Nam.

Từ việc ký hợp tác chiến lược với Google kể trên của  Tổng công ty Truyền thông đa phương tiện VTC. Trung tâm đào tạo nhân sự ngành game - VTC Game Academy đã cho ra mắt khóa học đầu tiên cũng như độc quyền của Google tại Việt Nam với tên gọi Google Play Academy Study Jam.

Google Play Academy Study Jam là khóa học online miễn phí do Google cung cấp trên nhiều quốc gia và được VTC Game Academy tổ chức tại Việt Nam. Khóa học cung cấp các kiến thức để giúp các nhà phát triển ứng dụng tạo lập và tối ưu ứng dụng của mình trên nền tảng Google Play, kể câu chuyện thương hiệu cũng như thu hút người dùng để thành công trên Google Play. 

Chương trình cung cấp kiến thức và kỹ năng cần thiết để đạt được Chứng chỉ Store Listing của Google Play, chứng chỉ quốc tế được cấp bởi Google, được công nhận trong ngành, chứng minh khả năng quảng cáo hiệu quả ứng dụng và trò chơi di động trên Google Play của các nhà phát triển ứng dụng.

Nội dung bao gồm 4 buổi học trực tuyến do giảng viên hướng dẫn, được tổ chức vào thứ 3 hàng tuần từ ngày 23/7 đến 13/8, từ 19h30 đến 21h00.

Giảng viên đồng hành cùng các học viên trong khóa học Google Play Academy Study Jam sẽ là các giảng viên uy tín và có thâm niên nhiều năm trong ngành game trong nước, như thầy Nguyễn Đức Hoàng - Tiến sĩ, Trưởng khoa Nghiên cứu Phát triển ứng dụng Đa phương tiện, Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông (CDIT). Thầy Nguyễn Đức Hoàng đã có 15 năm giảng dạy trong ngành Phát triển ứng dụng tại Viện CDIT,  Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT), với kinh nghiệm phong phú ở các vị trí Game Designer, PM, PO, Lecturer, Researcher trong các lĩnh vực Game, Simulation, VR/AR/XR. 

Tiếp theo là các giảng viên Jason Đỗ, Thảo Hee, Quang Le, Dang Tran đều đến từ VTC Studio sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phát hành game trong và ngoài nước.

Head of Publishing: Jason Đỗ với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát hành game.

Lead UA: Thảo Hee có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, UA trong ngành game.

Product Manager :Quang Le sở hữu hơn 7 năm kinh nghiệm trong mảng sản xuất và phát hành Game Global.

Deputy Director Software Center: Dang Tran - 9 năm kinh nghiệm trong mảng sản xuất và phát hành game.

Với đội ngũ giảng viên uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, VTC Game Academy sẽ giúp các học viên hoàn thành tốt khóa học và đạt được kết quả tốt, góp phần phát triển nền công nghiệp game của Việt Nam trong tương lai.

Theo dõi thêm thông các khóa học mới nhất của VTC Game Academy tại: 

Website: https://vtcgame.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGameAcademy 

Email: vtcgameacademy@vtc.vn

Viết bình luận