Cùng soi độ “uy tín” của dàn giảng viên cực chất tại VTC Game Academy

TungTQ 17/07/2024 11:00

VTC Game Academy là Trung tâm đào tạo nguồn nhân lực ngành game được thành lập bởi Tổng Công ty TT đa phương tiện VTC với sứ mệnh thúc đẩy sự phát triển của ngành game Việt Nam.

Trên thực tế, hiện ở Việt Nam, rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo nhân lực về công nghệ thông tin mà trong các chuyên ngành đào tạo, có thể có những môn đặc thù liên quan đến Game như lập trình phần mềm, ngôn ngữ lập trình hay mỹ thuật đa phương tiện. Song, các trường đào tạo sâu, cấp bằng cho các ngành/chuyên ngành về Game, đặc biệt về thiết kế và lập trình Game thì lại rất khan hiếm

Ông Nguyễn Ngọc Bảo với bài phát biểu về thực trạng đào tạo ngành game tại Việt Nam.

Để đáp ứng nhu cầu về nguồn nhân lực ngành game, theo định hướng phát triển của Cục PTTH và TTĐT, Bộ Thông tin Truyền thông, Tổng Công ty TT đa phương tiện VTC quyết định thành lập Trung tâm đào tạo VTC Game Academy

Đại diện các đơn vị liên quan cùng nhau ấn nút ra mắt Trung tâm đào tạo VTC Game Academy

Cũng như các ngành đào tạo khác, VTC Game Academy cũng có dàn giảng viên uy tín có thâm niên luôn đồng hành cùng với các học viên trong mỗi khóa học, các giảng viên của VTC Game Academy đến từ nhiều trường đại học, đơn vị uy tín có nhiều kinh nghiệm trong ngành game.

Đầu tiên chúng ta cùng kể đến thầy Nguyễn Đức Hoàng - Tiến sĩ, Trưởng khoa Nghiên cứu Phát triển ứng dụng Đa phương tiện, Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông (CDIT). Thầy Nguyễn Đức Hoàng đã có 15 năm giảng dạy trong ngành Phát triển ứng dụng tại Viện CDIT,  Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông (PTIT), với kinh nghiệm phong phú ở các vị trí Game Designer, PM, PO, Lecturer, Researcher trong các lĩnh vực Game, Simulation, VR/AR/XR. 

Sản phẩm nổi bật: Game Hoa, Gamification in Education, Simulation in Health care, …

Tiếp là các giảng viên Jason Đỗ, Thảo Hee, Quang Le, Dang Tran đều đến từ VTC Studio sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và phát hành game trong và ngoài nước.

Head of Publishing: Jason Đỗ với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát hành game.

Lead UA: Thảo Hee có 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, UA trong ngành game.

Product Manager :Quang Le sở hữu hơn 7 năm kinh nghiệm trong mảng sản xuất và phát hành Game Global.

Deputy Director Software Center: Dang Tran - 9 năm kinh nghiệm trong mảng sản xuất và phát hành game.

Với đội ngũ giảng viên uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm, VTC Game Academy sẽ giúp các học viên hoàn thành tốt khóa học và đạt được kết quả tốt, góp phần phát triển nền công nghiệp game của Việt Nam trong tương lai.

Theo dõi thêm thông các khóa học mới nhất của VTC Game Academy tại: 

Website: https://vtcgame.edu.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/VTCGameAcademy 

Email: vtcgameacademy@vtc.vn 

Viết bình luận