Những bí quyết giúp game thủ bất bại trên lôi đài của game 3Q 360mobi!

Thanh Trà Xanh 16/05/2016 16:30

(Game8) - Những mẹo nhỏ giúp bạn thay thế hạng của người chơi, nhận nhiều điểm thưởng và thăng hạng cao nhất.

 

Một trong những  Game ESport trên mobile đầu tiên tại Việt Nam phải kể đến game 3Q 360mobi. Để có thể thăng hạng nhanh chóng người chơi nên am hiểu hơn tính năng lôi đài đặc biệt của game. Những mẹo nhỏ giúp bạn thay thế hạng của người chơi, nhận nhiều điểm thưởng và thăng hạng nhanh chóng là:

 

1. Hiểu được ý nghĩa phải tham gia lôi đàn:

Phải trải qua lôi đàn người chơi mới có thể nhận điểm thưởng gấp nhiều lần so với đánh trận. Ngoài ra các điểm thưởng này có thể giúp bạn có thể đổi tướng mạnh trong tiệm Lôi Đài một cách dễ dàng.

Một trong những tướng mạnh mà ai chơi game 3Q 360mobi cũng muốn sở hữu đó chính là Mảnh tướng Mộng Mộng. Có được tướng này game thủ tha hồ làm mưa làm gió khi chơi game.

 

2. Những điều phải tuyệt đối chú ý khi tham gia lôi đài:

- Dễ dàng thăng hạng vì có thể thay hạng của đổi thủ

- Quyền thách đấu của mỗi người trong một ngày là 5 lần, ngày nào tính  ngày đó

- Thách đấu không thành công giữ  nguyên hạng mà thôi không lo trừ điểm trừ hàng, nghĩa là không có bất cứ tổn thất nào cho người thách đấu

 

3. Làm sao thách đấu lôi đài của game 3Q 360mobi thành công:

Để thành công trong lôi đài người chơi hãy chọn chiến thuật chiến đấu trong lôi đàn của game 3Q 360mobi một cách khôn ngoan. Bạn nên chọn cách thách đấu khả thi khi:

- Đã nghiên cứu đối thủ tốt nhất

- Người chơi tập thói quen chơi 3 chọi 3 trong thách đấu

- Tuyệt đối không mạo hiểm mà hãy thách đấu với những đối thủ có thứ hạng cao gần mình nhất

- Mạnh dạn thử đối đầu với các đối thủ mạnh đầu bảng để thêm kinh nghiệm chiến đấu

- Mỗi lần thách đấu phải cách nhau 10 phút mới hợp lệ

- Tuyệt đối không lâm trận đầu hàng, dù đấu với đối thủ mạnh có chiếm hạng được hay không thì cũng hãy chiến đấu hết mình

- Trong lôi đài nếu game thủ nào chiến đấu quá thời gian cho phép hay thao tác thủ công thì coi như thất bại.

Điểm thưởng sẽ được tổng kết và gửi thư đến các game thủ vào 9 g tối hàng ngày. Các điểm này bao gồm tiền thưởng khiêu chiến trên lôi đài, báo cáo về thứ hạng của game thủ các Đồng game thủ nhận được qua các trận chiến.

Lôi Đài trong game game 3Q 360mobi là một sân chơi lành mạnh và là cơ hội tuyệt vời để những game thủ có thứ hạng thấp có thể soán ngôi chủ chốt bất cứ lúc nào. Điều này càng làm tăng sự bất ngờ và thú vị của game thủ đồng thời còn làm cho các game thủ luôn đề cao cảnh giác và tìm cho mình  những cách chiến đấu trong lôi đài một cách tốt nhất.

 

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận