NBA 2K16: Game mobile bóng rổ hấp dẫn bậc nhất đưa bạn tới làng bóng rổ nhà nghề đất Mỹ

Swordsman 15/10/2016 18:30

(Game8) - Nếu trải nghiệm chỉ cần bằng mắt thôi bạn cũng cảm thấy khó tin có một tựa game bóng rổ mobile hấp dẫn đến thế như NBA 2K16.

Có lẽ game thủ Việt không thường hay chơi game liên quan tới bóng rổ đơn giản rằng đây là bộ môn không được phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục và mê ngay bộ môn này ngay lần đầu trải nghiệm game mobile NBA 2K16.


NBA 2K16: Sản phẩm mobile chất lượng của 2K

 


Trailer game

 

NSX game có trụ sở tại California (2K) đã lên ý tưởng và phát triển NBA 2K16 trở thành tựa game mobile bóng rỗ hấp dẫn bậc nhất, được game thủ đất Mỹ hay nước ngoài cực kỳ yêu thích.

Ngay khi ban đầu trải nghiệm, bạn sẽ không thể tin ở độ chân thực của NBA 2K16. Tựa game trông không hề thua kém so với chất lượng phiên bản PC, ngay cả độ chân thực sống động như ngoài thực tế nữa. Các nhân vật trong game từ tạo hình ở mắt, miệng, màu da, kiểu tóc cho tới cử động trong khi ném bóng khiến người chơi phải ngỡ ngàng.

Trong giao diện thay đổi tạo hình nhân vật, game thủ có thể tùy ý chỉnh sửa chi tiết nói trên theo ý muốn. 2K còn có thêm tạo hình tatoo cực chất để người chơi "săm" cho nhân vật. 

Khả năng tạo không gian và lồng âm thanh của 2K trong NBA 2K16 cũng không thể chê vào đâu được. Dù bạn là game thủ nhưng hoàn toàn tưởng tượng được như đang xem một trận cầu đỉnh cao trong giải bóng rổ nhà nghề Mỹ trong vai trò một khán giả. Trải nghiệm thế giới môn bóng rổ hấp dẫn ở độ chân thực của 2K ngay hôm ngay.

 

Tham gia ngay Ðồ Long Ký - Webgame đưa võ lâm Trung Nguyên trở lại thời hoàng kim:

 

Trang chủ: https://dolongky.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

Choi ngay game Ð? Long Ký

Viết bình luận