Mỹ nhân trong kiếm hiệp Kim Dung (Phần 2)

Swordsman 03/01/2017 14:10

(Game8) - Thế giới kiếm hiệp Kim Dung cũng đồng nghĩa với thế giới của những mỹ nữ nghiêng nước nghiêng thành. Mỗi người là mỗi dung diện, mỗi tính cách, mỗi số phận.

Chu Chỉ Nhược

 

Là nhân vật nửa chính nửa tà trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, bản chất Chu Chỉ Nhược là người trong sáng và lương thiện nhưng khi gặp một sức ép bên ngoài thì có thể biến đổi tâm tính.

Trong tình yêu, nàng khá kín đáo, ít bộc lộ cảm xúc. Tuy nhiên, ẩn sau đó là một trái tim mềm yếu, cần sự quan tâm lớn hơn bất cứ ai. Vẻ đẹp của Chu Chỉ Nhược là tổng hợp của sự ngây thơ trong sáng, dịu hiền nữ tính và thêm một chút trầm tư, chín chắn. 

Các diễn viên từng thủ vai này gồm có Triệu Nhã Chi, Châu Hải My, Cao Viên Viên và gần đây nhất là Lý Cạnh. Nhắc tới vai diễn trong phiên bản Tân Ỷ Thiên Đồ Long Ký năm 2009, khán giả không thể quên được ánh mắt của Lý Cạnh. Ở đây, người xem đã có được không gian tưởng tượng phong phú khi đạo diễn đã tái hiện rất chân thực từng chi tiết cảm xúc mà nhà văn Kim Dung đã miêu tả trong truyện. 

 

Triệu Mẫn

Cũng góp mặt trong tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Kim Dung, Triệu Mẫn là con gái duy nhất của Nhữ Dương Vương Sát Hãn Đặc Mục Nhĩ nên nàng có tính cách ngang bướng, tự kiêu. 


Những nàng Triệu Mẫn được biết đến trên màn ảnh Hoa ngữ gồm có: ngôi sao TVB Hồng Kông Uông Minh Thuyên (1979) và Lê Mỹ Nhàn (1986), Trương Mẫn (1993), Diệp Đồng (1994), Lê Tư (2000), Giả Tịnh Văn (2002) và gần đây nhất là An Dĩ Hiên ( 2009).

Với diễn xuất linh hoạt, vai diễn người phụ nữ “dám yêu dám hận” đã được An Dĩ Hiên lột tả thành công, cuốn hút người xem dõi theo từng cử chỉ hành động. Trong tạo hình quận chúa xinh đẹp dịu dàng, đôi mắt to tròn long lanh của cô được ống kính cưng chiều, tôn lên vẻ đẹp thiên thần hút hồn. Khi cải trang nam nhi tỉ thí võ nghệ, cặp mày ngài và đôi môi căng mọng khiêu khích lúc nói chuyện lại khiến hàng triệu trái tim phải xao xuyến, không nỡ rời mắt dù chỉ một giây.

 

còn tiếp...

 

Theo Luận Kiếm Hiệp

Viết bình luận