Đây chính là acc "khủng" giá trị bậc nhất Tập Kích tính đến thời điểm hiện tại

Hà Ngã Diệp Chi 12/08/2016 17:44

(Game8) - Tuy chỉ mới level 112 mà súng đã như vậy rồi. Có lẽ đây là một nick ingame Tập Kích giá trị nhất mà các game thủ nhìn thấy...

Có thể các game thủ vẫn chưa khỏi bàng hoàng khi đại thiếu gia tập Kích AE Tú "nướng" hơn 400 triệu vào Tập Kích chỉ cho vui đứng top 1 của trò chơi và nhận danh hiệu game thủ đại gia nhất tính đến thời điểm hiện tại. Tuy nhiên sau khi xem xong kho đồ súng của 1 đại gia bên "Trung xẻng" cấp độ level 112 này đại thiếu gia của Việt Nam có quyết định "đốt" tiền tiếp vào Tập Kích không nhỉ?

Gương mặt đại thiếu gia Tập Kích 17 tuổi

Gương mặt đại thiếu gia Tập Kích 17 tuổi

 

Bất ngờ trên một kênh Youtube có đăng tải một video lượm nhặt của 1 đại gia bên xứ Trung Quốc. Nội dung video show kho đồ các vật phẩm súng của mình. Có khá nhiều súng đã lên sáng như Dead Knight M38, Dark Knight M38, AA12 MAX, toàn súng tối đa và lên sáng. Không biết nhân vật với thiên phú thế nào nhưng chắc chắn là cao. Level hiện tại của nick này đạt 112 trong game Tập Kích.

 

Mời các bạn độc giả xem video dưới đây:

 

 

Bạn nghĩ sao về bài viết này? Hãy để lại bình luận bên dưới và đồng hành cùng Game8 để cập nhật những tin tức mới nhất về làng game trong nước và quốc tế!

 

Tham gia hỏi đáp thảo luận tại: Cộng đồng game online Việt Nam

Viết bình luận