Tài tử Sylvester Stallone không tin tưởng vào "Rambo" phiên bản Ấn Độ

NamiSan 22/05/2017 11:12

(Game8) - Mới đây, tại liên hoan phim Cannes 2017, các fan của dòng phim Rambo huyền thoại và ngôi sao Sylvester Stallone đã được một phen xôn xao khi đạo diễn Siddharth Anand cho biết ông sẽ đạo diễn phiên bản làm lại của bộ phim Rambo: First Blood ra mắt vào năm 1982

Theo đó, ngôi sao Bollywood Tiger Shroff sẽ thủ vai nhân vật trung tâm của bản Ấn. Bộ phim ấn định thời gian ra mắt vào năm tới. Trong khi các fan đang tranh cãi bàn luận về tính khả thi của dự án này, linh hồn của thương hiệu Rambo – ngôi sao hành động Sylvester Stallone đã lên Twitter để lại một thông điệp mang tính mỉa mai xen lẫn cảnh báo, “Tôi đọc được tin các nhà làm phim đang thực hiện bộ phim Rambo phiên bản Ấn Độ!!..Nhân vật đó rất tuyệt đấy..Hy vọng họ không phá hỏng hình tượng của nhân vật Rambo.

Tiger – ngôi sao được biết đến trong các bộ phim hành động và võ thuật Bollywood đã khẳng định anh sẽ không làm Sylvester phải thất vọng. Nam diễn viên cũng đã phản hồi bài đăng của Sylvester trên Twitter bằng một bài viết đầy khiêm nhường, “Thật may mắn và vinh hạnh khi được bước trên con đường mà anh đã từng bước, vai diễn của anh không ai có thể thay thế được, Tôi hy vọng sẽ không làm anh phải thất vọng @TheSlyStallone #RamboRemake.”

Nội dung của phần mới sẽ xoay quanh việc một người lính đánh thuê xa quê lâu năm đã trở về nhà, và anh phải chiến đấu để giành lại hòa bình cho quê hương lúc này đang xảy ra loạn lạc. Anh ấy sẽ chu du tới những vùng rừng núi hiểm trở, thậm chí cả dãy Himalayas, để tiêu diệt mục tiêu.

Phần mới nhất của thương hiệu Rambo ra mắt năm 2008, có tên là John Rambo. Sau đó, mặc dù Sylvester Stallone vẫn muốn phát triển tiếp thương hiệu này, ông đã không thành công trong việc đạt được thỏa thuận với nhà sản xuất hay tìm ra kịch bản phù hợp.

Những hình ảnh đáng nhớ nhất trong phần 4 của loạt phim Rambo (có chứa hình ảnh bạo lực, bạn đọc lưu ý trước khi xem) 


Viết bình luận