Siêu sao Jason Statham suýt chút nữa đã tham gia vũ trụ điện ảnh Marvel

Santoryu 30/06/2017 14:33

MỤC LỤC [Hiện]

Trong cuộc phỏng vấn nhân dịp Spider-Man: Homecoming chuẩn bị ra mắt từ 7/7 với trang Den of Geek, Kevin Feige tiết lộ: “Chúng tôi từng mời Jason Statham cho một dự án điện ảnh. Song, dự định bất thành do anh ấy bị vướng lịch quay”.

Chủ tịch của Marvel Studios kể thêm rằng đích thân nam diễn viên người Anh đã gọi lại cho mình để từ chối. Jason Statham nói: “Tôi xin lỗi vì lịch làm việc hiện tại không cho phép. Có lẽ chúng ta sẽ hợp tác trong tương lai”.

Kevin Feige không nói rõ Marvel Studios muốn Jason Statham đảm nhận vai diễn hay tham gia dự án điện ảnh nào của MCU. Tuy nhiên, cơ hội hợp tác giữa hai bên vẫn rất sáng sủa bởi có nhiều nhân vật siêu anh hùng hoặc ác nhân của truyện tranh Marvel chưa đặt chân lên màn bạc.

Trước Jason Statham, Marvel Studios đã thành công trong việc chiêu mộ một ngôi sao khác của loạt phim hành động The Expendables (Biệt đội đánh thuê) là Sylvester Stallone. Trong Guardians of the Galaxy Vol. 2, ông sắm vai trò khách mời (cameo) khi thể hiện nhân vật Starhawk.

Starhawk vốn là thành viên của nhóm Vệ binh dải ngân hà đời đầu tiên. Hiện chưa rõ đạo diễn James Gunn có tiếp tục cho nhân vật xuất hiện trong Guardians of the Galaxy Vol. 3 hay không.

Tuy nhiên, nhà làm phim cho biết ông và Kevin Feige rất muốn được tiếp tục hợp tác với Sylvester Stallone, cũng như khai thác nhân vật Starhawk và bè phái Ravagers trong tương lai.



Viết bình luận