Hậu trường Parasite: Nghe lượng cảnh một ngày ai cũng gật gù "thắng Oscar là phải"

Thor 17/02/2020 10:10

MỤC LỤC [Hiện]

Sau hơn 1 năm kể từ ngày hé lộ dự án tại các LHP đình đám khắp thế giới, những câu chuyện hậu trường đằng sau những ngày tháng sản xuất miệt mài của đội ngũ Parasite (Kí Sinh Trùng) vẫn nhận được sự chú ý lớn của hội mọt phim điện ảnh. Sau thắng lợi hạng khủng tại Oscar lần thứ 92, trải nghiệm của những người đã có cơ hội làm việc với đạo diễn Bong Joon Ho và các diễn viên tiếp tục được tiết lộ. Gây chú ý nhất chính là lời chia sẻ của một người đàn ông đã từng góp mặt trong Kí Sinh Trùng với vai quần chúng, tiết lộ về những gì bản thân đã được trải nghiệm khi ở trên trường quay của bộ phim.

Nam diễn viên quần chúng đã đăng tải một bài viết với tiêu đề: "Tôi đã xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Parasite".

Anh chia sẻ bản thân đã được tới trường quay ba lần cho phân cảnh ông Kim Ki Tae (Song Kang Ho) tới gặp chủ tịch Park (Lee Sun Gyun) tại công ty công nghệ trước khi nhận việc làm tài xế. Anh cũng đã có mặt trong phân cảnh hậu trận mưa nặng hạt khiến căn nhà nửa tầng hầm của gia đình họ Kim ngập tới nửa người, phải di chuyển tới phòng thể chất cũng như một phân cảnh trên phố.

Anh cũng chia sẻ thêm rằng, ekip Kí Sinh Trùng không bao giờ ghi hình quá 10 phân đoạn một ngày, và họ rất tỉ mỉ theo cách mà họ cân đo đong đếm tới từng khung hình: "Họ không bao giờ ghi hình quá 10 cảnh một ngày. Điều đó đã khiến tôi nhận ra họ tỉ mỉ ra sao khi ghi hình từng phân cảnh."

Anh tiếp tục chia sẻ lí do tại sao bản thân lại cảm thấy không khí trên phim trường là một trong những điều tuyệt nhất từng được trải nghiệm: "Họ luôn chọn lựa những góc quay cận các diễn viên, và không khí trên trường quay thực sự là điều tuyệt nhất tôi đã từng trải nghiệm."

Khi ghi hình phân đoạn tại nhà thể chất, mọi diễn viên quần chúng đều đã được thông báo rằng sẽ không có bữa ăn nào được cung cấp vì thời gian ghi hình diễn ra vào buổi đêm. Nhưng cuối cùng, mọi người đều đã nhận được sự chăm sóc tận tình của ekip trên trường quay.

"Vì chúng tôi sẽ phải ghi hình vào lúc nửa đêm, họ đã thông báo mỗi người hãy tự mình mang theo đồ ăn vì bữa sáng và trưa sẽ không được cung cấp. Nhưng khi tới đó, các nhân viên sản xuất đã đưa cho tất cả chúng tôi những chiếc túi có đồ ăn vặt và nhiều món khác nữa. Tôi đã không ngờ tới."

Kết thúc bài viết, anh cũng chia sẻ: "Tôi chẳng thể phủ nhận được khả năng chỉ đạo sản xuất ngoạn mục của ekip Kí Sinh Trùng tuyệt vời thế nào so với tất cả những trường quay mà tôi đã từng xuất hiện. Tôi không biết diễn tả cảm xúc này ra sao, nhưng trường quay của Kí Sinh Trùng khác biệt một cách toàn diện so với các trường quay khác."

Kí Sinh Trùng tiếp tục được công chiếu tại Việt Nam từ ngày 17/2/2020.

 

 

 

 

 

 

(Theo kenh14.vn)

Viết bình luận