Loop Hero: Tựa game nhập vai khiến bạn lạc vào một dòng chảy ma pháp đang được miễn phí trên Epic Games

Lucy 22/12/2021 21:48

MỤC LỤC [Hiện]

Vương quốc của bạn đang chịu sự chi phối của vị ma pháp sư Lich đưa cả thế giới vào một vòng lặp vô hạn.

Nhiệm vụ của bạn là phải giúp vương quốc thoát khỏi vòng lặp này, giúp cuộc sống của cư dân trở lại bình thường. Bạn sẽ có một bộ bài thần bí, nó giúp bạn biết được những vị trí của kẻ thù hay địa hình bản đồ, … bạn có thể dựa vào đó để lên kế hoạch cho riêng mình. Nâng cấp trang bị hay thu thập những chiến lợi phẩm giúp nhân vật tăng sức mạnh, mở rộng doanh trại giúp tạo nơi ở an toàn cho những người sống sót đồng thời bổ sung quân số khi cần thiết. Lưu ý rằng, việc mở khóa kỹ năng, thẻ bài cũng như tìm kiếm được chiến binh mạnh mẽ sẽ giúp bạn phá vỡ chu kỳ thời gian bị lặp vô tận này.

Phiêu lưu vô tận - Chọn từ các lớp nhân vật và bộ bài có thể mở khóa trước khi bắt đầu mỗi cuộc thám hiểm dọc theo đường vòng được tạo ngẫu nhiên. Không có cuộc thám hiểm nào giống với những cuộc thám hiểm trước đó.

Lập kế hoạch cho cuộc đấu tranh của bạn - Đặt các thẻ xây dựng, địa hình và kẻ thù dọc theo mỗi vòng lặp chiến lược để tạo ra con đường nguy hiểm của riêng bạn. Tìm sự cân bằng giữa các thẻ để tăng cơ hội sống sót của trong khi thu hồi chiến lợi phẩm và tài nguyên có giá trị cho doanh trại của bạn.

Loot và nâng cấp - Đánh bại những sinh vật kỳ dị, thu hồi chiến lợi phẩm mạnh hơn để trang bị khi đang di chuyển và mở khóa các đặc quyền mới trên đường đi.

Mở rộng doanh trại của bạn - Biến tài nguyên khó kiếm được thành nâng cấp khu cắm trại và nhận được quân tiếp viện có giá trị với mỗi vòng hoàn thành dọc theo con đường thám hiểm.

Cứu thế giới đã mất - Vượt qua hàng loạt tên trùm xấu xa trong một câu chuyện lớn để giải cứu thế giới và phá vỡ vòng lặp thời gian của ma pháp sư Lich!

Cấu hình tối thiểu cho PC:

  • OS Windows 7, 8.1, 10 x64
  • Processor Intel Core2 Duo E4500 (2 * 2200) or equivalent, AMD Athlon 64 X2 Dual Core 3600+ (2 * 1910) or equivalent
  • Memory 2 GB
  • Storage 200 MB
  • Graphics GeForce 7300 GT (512 MB), Radeon X1300 Pro (256 MB)
  • Languages Supported Audio: English
  • Languages Supported Text: English, Chinese - Simplified, Chinese - Traditional, French, German, Japanese, Korean, Portuguese, Russian, Spanish – Spain

Các bạn tải game tại đường dẫn này nhé: Loop Hero (epicgames.com)

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Viết bình luận