Điểm qua vài tựa game sinh tồn hay nhất trên PC tại thời điểm hiện tại

Lucy 10/07/2021 09:55

Điểm qua vài tựa game sinh tồn hay nhất trên PC tại thời điểm hiện tại

Sự hấp dẫn của các trò chơi sinh tồn rất đơn giản để hiểu: chiến đấu và làm mọi cách mà nhân vật trong trò chơi có thể để sống sót, vì vậy thật dễ dàng để hiểu tại sao mà mọi người lại say mê trải nghiệm nó đến vậy. Các trò chơi sinh tồn hay nhất trên PC đẩy người chơi đến giới hạn của họ, đưa ra cho họ những vấn đề khó khăn và thách thức họ tìm ra giải pháp sáng tạo để giành giật sự sống.

Trong một thể loại phổ biến như vậy, trò chơi nào cung cấp trải nghiệm sinh tồn tốt nhất? Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một vài trò chơi thú vị về sự sống được mô phỏng trên PC, cho dù đó là trong số các ngôi sao, sâu dưới lòng đất và trong các môi trường nguy hiểm khác chứa đầy quái vật, đột biến, zombie, khủng long hoặc kẻ thù nguy hiểm nhất trong tất cả: những người chơi khác. Dưới đây là những trò chơi sinh tồn hay nhất trên PC.

Valheim

Không mất nhiều thời gian để trò chơi sinh tồn Viking hợp tác early Access thu hút đám đông và thật dễ dàng để hiểu tại sao. Một thế giới khổng lồ được tạo ra theo thủ tục, những trận đánh trùm đáng sợ và các hệ thống xây dựng cơ sở tuyệt vời kết hợp tuyệt vời với các yếu tố sinh tồn như nấu ăn và chế tạo. Những trận chiến sống còn cũng vô cùng tuyệt vời, nhưng nó thực sự tỏa sáng trong các trang trại, và người chơi có thể bận rộn với việc xây dựng cơ sở hoặc bắt đầu những cuộc hành trình nguy hiểm trên biển để tìm các lục địa mới nguy hiểm.

Subnautica

Khám phá một thế giới ngoài hành tinh, dưới nước trong khi điều khiển tàu ngầm thủ công của bạn thông qua những cảnh quan chìm bí ẩn. Từ các rạn san hô tuyệt đẹp đến các hang động và chiến hào dưới biển sâu, bạn sẽ thu thập tài nguyên và thức ăn, xây dựng môi trường sống và một đội tàu ngầm, và chế tạo công nghệ mới để giúp bạn sống sót qua độ sâu. Thật khó để không so sánh nó với Minecraft, nhưng nhà phát triển Unknown Worlds đã đặt dấu ấn độc đáo của riêng họ vào thể loại sinh tồn.

Grounded

Obsidian thu nhỏ bạn xuống và thả bạn ở một sân sau sau nhà quen thuộc, nhưng do kích thước của siêu nhỏ của bạn, nó cũng có thể trông như 1 thể giới mới rộng lớn. Được bao quanh bởi nhện sát thủ, chim đói và kiến gây phiền nhiễu, bạn có thể xây dựng một cơ sở bằng cách chặt những ngọn cỏ và thức ăn thô xanh để kiếm thức ăn và đồ uống bằng cách nướng rệp vừng và thu thập những giọt sương. Đó là một môi trường đẹp và có phần kỳ diệu từ góc nhìn rất nhỏ so với những không gian quen thuộc hàng ngày.

Viết bình luận