Xuất hiện tựa game siêu lầy cho game thủ vào vai tôm cua cá đánh nhau dưới đáy biển

Vector 30/05/2018 23:13

MỤC LỤC [Hiện]

Năm 2018 chứng kiến rất nhiều sự đổi mới độc đáo của làng game. Ngoài thay đổi của những tượng đài game bắn súng, chúng ta cũng có rất nhiều sản phẩm có nội dung mới lạ, độc đáo như Bum Simulator cho người chơi vào vai ăn xin, hay game nuôi khủng long Jurassic World Evolution. Mới đây, một tựa game khác cũng ghi tên vào danh sách “game lầy của năm”, đó là Crab Fighting Simulator.

Trò chơi này sẽ cho phép người chơi nhập vai vào tôm, cua, cá và đánh nhau dưới đáy biển để sinh tồn cũng như mở rộng lãnh thổ. Hiện tại dự án này vẫn đang trong quá trình sản xuất và chưa có ngày phát hành chính thức. Vũ khí trong game có thể là kiếm, chùy hoặc thậm chí người chơi có thể tay đôi, đấu vật.

Có thể thấy các tựa game simulator đang ngày càng độc đáo hơn về chủ đề. Game thủ có thể vào vai một con dê, một người ăn xin, một con tôm con cá, hay có thể thoải mái trải nghiệm như lái ô tô, máy bay quân sự rất giống với thực tế. Mặc dù không được marketing hoành tráng như các sản phẩm AAA nhưng thể loại game này cũng chiếm được tình cảm không nhỏ của phần lớn cộng đồng game thủ. Nó đem lại một trải nghiệm nhẹ nhàng, thực tế, giúp chúng ta nhìn được cuộc sống ở nhiều khía cạnh hơn.

Crab Fighting Simulator hứa hẹn sẽ cho người chơi những trận đấu kịch tính, độc đáo và vui vẻ, sảng khoái nhất sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Một trò chơi mang ý nghĩa thuần giải trí. Tuy nhiên, để có thể tái hiện được hình ảnh đáy biển chân thực nhất, có lẽ đồ họa của trò chơi sẽ yêu cầu một cấu hình khá cao.

Mời các độc giả cập nhật thêm các tin tức về game PC – Console thú vị khác nữa tại trang tin Game8

Viết bình luận