Xuất hiện game lịch sử Việt được làm bởi một thanh niên mới tròn 18 mùa bánh chưng

VGA 17/04/2020 15:18

MỤC LỤC [Hiện]

Anh Hùng Áo Vải là tựa game lấy bối cảnh những năm 1788~1789 khi quân đội của vua Quang Trung đánh đuổi quân xâm lược nhà Thanh tạo nên chiến công lẫy lừng bậc nhất lịch sử Việt Nam. Đặc biệt game là dự án riêng của Hoàng Hiệp, theo chia sẻ trên cộng đồng thì năm nay anh chàng này vừa kịp lên 18 và có niềm ham thích với game và lịch sử.

Game được xây dựng theo thể loại rouge-like hay nói cách khác là nhập vai đi cảnh khá thịnh hành trong các hệ máy game cổ điển. Thường những game thể loại này sẽ đặt nhân vật do người chơi điều khiển vào các màn chơi được sắp xếp ngẫu nhiên. Điều khó nhằn là nếu nhân vật chẳng may chết đi thì sẽ không có cơ hội hồi sinh và những màn chơi sẽ luôn thay đổi sau mỗi lần game reset. Đây là một thể loại game khá kén người chơi nhưng thường được sử dụng trong các dự án game game indie có kinh phí thấp.

Về mặt đồ họa thì hầu như không có gì để bàn cãi nhiều vì gần như mọi thứ còn khá đơn sơ, bản thân Hiệp cũng có nói về việc thực tế đây chỉ là một bản demo được dựng trên nền tảng Unity cả về đồ họa và âm thanh đều chưa được bắt mắt. Tuy nhiên, ý tưởng về một game lịch sử cùng hình ảnh art ấn tượng đầu game khiến cộng đồng kì vọng vào tương lai phát triển của Anh Hùng Áo Vải.

Anh Hùng Áo Vải kêu gọi gây quỹ

rất nhiều phản hồi tích cự và góp ý của cộng đồng

Hiện dự án cá nhân của Hiệp đang kêu gọi đầu tư để có thể bắt tay vào những bước phát triển tiếp theo. Chúc Hiệp và dự án Anh Hùng Áo Vải thành công và sớm ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Viết bình luận