Vắng mặt trong lễ trao giải Quả Bóng Vàng, Neymar ngồi nhà quyết tâm lấn sân sang nghề Streamer

NhatQuang 06/12/2018 01:37

MỤC LỤC [Hiện]

Trong làng túc cầu thế giới hiện nay, có lẽ không ai là không biết đến Neymar Jr, chàng cầu thủ trẻ vô cùng nổi tiếng này hiện đang thuộc biên chế câu lạc bộ PSG.

Nhưng ít ai biết rằng, ngoài những lúc tỏa sáng trên sân bóng, chàng cầu thủ trẻ Neymar cũng là một game thủ đích thực, đặc biệt Neymar còn là một tín đồ của dòng game FPS. Chàng cầu thủ điển trai người Brazil này còn thừa nhận mình là fan ruột của tựa game CS:GO. Cụ thể, trên trang cá nhân Instagram của anh, việc người hâm mộ thấy anh đăng những khoảnh khắc và những tấm ảnh anh đang chơi CS:GO là không hề hiếm.

Thậm chí siêu sao người Brazil này còn bỏ hẳn cả lễ trao giải Quả Bóng vàng năm nay chỉ để ở nhà chơi game cùng bạn bè.

Cụ thể, Neymar đã có một buổi live stream chơi game cùng với bạn bè của mình và tựa game anh thử sức lần này lại không phải là CS:GO như mọi ngày, mà là tựa game Call of Duty: Black Ops 4 hiện đang nổi đình nổi đám.

Việc Neymar stream game đã thu hút một lượng người xem khổng lồ, không thua kém bất cứ streamer nổi tiếng nào trên thế giới. Thế mới nói sức ảnh hưởng của anh chàng cầu thủ người Brazil này cực kỳ lớn, không chỉ ở trên sân cỏ mà còn ở bất cứ lĩnh vực nào mà anh tham gia.

Có thể nói vui vẻ rằng, có lẽ khi về già và đã từ giã sự nghiệp bóng đá, biết đâu anh lại chọn trở thành một Streamer? 

Viết bình luận