Trở mặt như người yêu cũ: Metro Exodus dán tem Epic Game đè lên logo Steam theo cách cách cực "thô bỉ"

Risechi 19/02/2019 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã từng nói trong các bản tin trước, nhà phát hành Deep Silver đã bất ngờ tuyên bố rằng, tựa game bom tấn mới nhất của hãng là Metro Exodus sẽ chỉ phát hành trên Epic Store sau nhiều tháng nằm "khoe hàng" trên Steam. Hành vi trở mặt nhanh như Quick Silver đỡ đạn này khiến cộng đồng dậy sóng và lúc này, câu hỏi được đặt ra là chuyện gì sẽ xảy ra với những hộp đĩa bản vật lý của game khi cú trở mặt này diễn ra ngay sát ngày ra mắt?

Câu trả lời chính là việc thay nhãn dán. Cơ mà không có chuyện mà họ phải bỏ hết những hộp đĩa cũ và thay mới dây truyền để sản xuất lại hộp đâu, như thế bao nhiêu tiền cho đủ. Và sự thật chính là cái nơi đã từng là vị trí của logo của Steam thì nay đã bị dàn đè một cách thô bỉ logo của Epic Store lên trên và nó có thể dễ dàng bóc ra bằng tay.

Đúng thế, thay vì làm lại toàn bộ vỏ hộp, Deep Silver đã lựa chọn phương án tối kiến nhất có thể đó là dàn đè tem của Epic Store lên logo Steam. Điều này khiến nhiều game thủ bất bình khi mà hành động "bỏ nhà theo zai" của Metro Exodus những ngày vừa qua khiến những đánh giá tiêu cực về tựa game này tăng vọt cùng với vô số những thông tin giả về việc game sẽ quay trở về với Steam khiến vụ tranh cãi càng thêm lùm xùm những ngày qua.

Tuy nhiên, mặc dù có vô số nhận định tiêu cực cũng như ý kiến trái chiều về tựa game này nhưng từng đó vẫn không đủ để phủ nhận chất lượng của game thực sự xứng tầm siêu phẩm. Trên trang Metacritic, Metro Exodus nhận được điểm số 84 theo đánh giá của các chuyên gia. Tất nhiên đừng nhìn User Score khi mà nó chỉ được có 5.9 điểm mà thôi, họ đang vô cùng tức giận với tựa game này mà.

Viết bình luận