Top 5 game thế giới mở rất hay nhưng thường bị game thủ "ngó lơ"

Taskmaster 04/08/2020 15:13

MỤC LỤC [Hiện]

Mỗi thương hiệu lớn phải áp dụng một số tính năng của cấu trúc thế giới mở để có một trò chơi cạnh tranh trên thị trường.

Thể loại thế giới mở đã trở thành điểm nóng của sự đổi mới và yếu tố gameplay sáng tạo trong chơi game. Tuy nhiên, do số lượng game ngày càng tăng trong thể loại này, rất nhiều trò chơi chất lượng thường bị bỏ qua.

Tương tự như thể loại battle royale, thể loại thế giới mở đã cực kỳ bão hòa, và những trò chơi tuyệt vời thường bị chôn vùi dưới sức nặng của một số lượng lớn các tựa game.

Ở đây chúng ta hãy xem năm trò chơi thế giới mở tuyệt vời thường bị bỏ qua nhé.

5) The Saboteur

Saboteur là một trong những trải nghiệm thế giới mở thú vị và độc đáo nhất đã gần 11 tuổi vào thời điểm này. Trò chơi đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt khi phát hành, nhưng đã thu được phần nào sự sùng bái kể từ đó.

Trò chơi giúp bạn điều khiển một máy bay chiến đấu tự do trong cuộc xâm lược của Đức Quốc xã ở Thế chiến II. Mục tiêu bao trùm của trò chơi là giải phóng các khu vực của thành phố dưới sự chiếm đóng của Đức Quốc xã.

Việc sử dụng tuyệt vời các màu đơn sắc và màu sắc để thể hiện trạng thái trong game là một trong những khía cạnh độc đáo của trò chơi.

4) Batman: Arkham Origins

Mặc dù các trò chơi Arkham đã được đón nhận một cách đặc biệt và thu được tất cả các loại thành công quan trọng và thương mại, một mục nhập chủ yếu bị lãng quên một cách thuận tiện.

Batman: Arkham Origins là tiền truyện của Arkham Trilogy và được WB Montreal phát triển thay vì Rocksteady. Rất nhiều người chơi đã loại bỏ trò chơi này chỉ đơn giản là một mục nhập khoảng cách cho đến khi Arkham Knight phát hành, nhưng trò chơi có rất nhiều điều thú vị.

Trò chơi kể câu chuyện gắn kết và cảm xúc mạnh mẽ nhất trong toàn bộ bộ truyện. Batman: Arkham Origins tỏa sáng trong những khoảnh khắc câu chuyện và những trận đấu trùm sáng tạo, bao gồm một cuộc chạm trán đặc biệt thú vị với Deathstroke.

3) Prototype

Prototype là một trò chơi khởi đầu cực kỳ thành công của một nhượng quyền thương mại đã tồn tại trong một thời gian dài. Tuy nhiên, Prototype 2 năm 2012 có thể sẽ là sự kết thúc của nhượng quyền thương mại đó do doanh số đáng thất vọng và các đánh giá trung bình.

Tuy nhiên, Prototype là một trò chơi thú vị thay vì đi theo con đường siêu anh hùng, đã chọn để người chơi tự đưa ra quyết định và chơi như một kẻ phản anh hùng hấp dẫn và nhân vật phản diện cuối cùng.

Nguyên mẫu giúp bạn kiểm soát một siêu nhân có sức mạnh hấp dẫn, và mức độ cảnh tượng của Nguyên mẫu không thể được thực thi công lý cho đến khi nó được chơi.

2) Sleeping Dogs

Ban đầu, trò chơi ra đời để tiếp nhận những người hâm mộ cuồng nhiệt khi các trò chơi trong thế giới mở đang bắt đầu làm mệt mỏi cộng đồng game thủ.

Tuy nhiên, trò chơi đã phát triển rất nhiều kể từ đó và hiện được coi là một trong những game thế giới mở bị đánh giá thấp nhất trong lịch sử chơi game. Người chơi nắm quyền kiểm soát Wei Shen, một đề nghị của cảnh sát bí mật, người bị giằng xé giữa lòng trung thành của anh ta với gia đình mới được tìm thấy trong Hội Tam Hoàng và lực lượng cảnh sát.

Hệ thống chiến đấu và câu chuyện đặc biệt của trò chơi khiến người chơi thường xuyên quay lại trò chơi.

1) Mad Max

Mad Max có thể đi vào lịch sử trò chơi như một trong những game thế giới mở tốt nhất. Đây là một câu chuyện gốc lấy bối cảnh cùng vũ trụ nhưng không chuyển thể từ bất kỳ bộ phim nào trong sê-ri.

Những người hâm mộ của loạt phim sẽ không nghĩ hai lần trước khi mua trò chơi, nhưng những người hâm mộ các trò chơi trong thế giới mở thường coi Mad Max là một trong những mục sáng nhất trong thể loại này.

Trò chơi tập trung vào cả chiến đấu kịch tính và chiến đấu trên mặt đất cung cấp một số trò chơi tuyệt vời, và cách kể chuyện hấp dẫn nhưng hấp dẫn của trò chơi làm cho nó trở thành một gói hoàn hảo cho người hâm mộ thể loại hoặc loạt phim.

Viết bình luận