Top 5 game PC hay nhất năm 2020 mà dung lượng nhẹ dưới 100MB

Taskmaster 20/08/2020 08:33

MỤC LỤC [Hiện]

Việc tìm kiếm các trò chơi PC không chiếm nhiều dung lượng trên PC của bạn có thể hơi phức tạp. Vì dung lượng của các trò chơi mới có thể chiếm tới 50 GB trên PC của bạn, bạn có thể nghĩ rằng không có trò chơi hay nào mà bạn có thể chơi dưới 100 MB.

Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng. Mặc dù đúng là không dễ dàng có các trò chơi PC mới dưới 100 MB, nhưng có rất nhiều trò chơinhe nhàng mà bạn có thể thử. Những trò chơi này có thể đã cũ, nhưng chúng có cách điều khiển dễ dàng và cách chơi đơn giản thú vị.

Dưới đây là top 5 game PC rất hay mà bạn có thể thưởng thức nếu bạn không có đủ dung lượng lưu trữ trên máy tính của mình:

OpenTTD

Lấy cảm hứng từ trò chơi Transport Tycoon Deluxe, Open TTD là một trò chơi mô phỏng kinh doanh với cách điều khiển dễ dàng. Trò chơi là tất cả về việc kiếm tiền bằng cách vận chuyển hành khách và hàng hóa từ nơi này đến nơi khác.

Bạn có thể vận chuyển hàng hóa và hành khách qua đường thủy, đường hàng không, đường bộ và đường sắt. Bạn có thể chơi ở cả chế độ chơi đơn và nhiều người chơi. Đảm bảo rằng bạn xây dựng hệ thống giao thông hiệu quả nhất để làm cho doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ.

Kích thước: 10 MB

Dwarf Fortress

Đây là một trò chơi độc lập mô phỏng quản lý và xây dựng, nơi bạn phải xây dựng pháo đài với sự giúp đỡ của những người lùn. Bạn cũng sẽ phải bảo vệ pháo đài của mình khỏi sự tấn công của lũ yêu tinh.

Có ba chế độ chơi, đó là: Chế độ Pháo đài Lùn, Chế độ Thám hiểm và Chế độ Huyền thoại. Bạn sẽ phải xây dựng một pháo đài và quản lý một thuộc địa trong chế độ đầu tiên. Ở chế độ thứ hai, bạn bắt đầu với tư cách là một nhà thám hiểm và hoàn thành các nhiệm vụ theo cách của mình và ở chế độ thứ ba, bạn có thể tương tác với lịch sử của thế giới mà bạn đang sống.

Kích thước: 20 MB

Freeciv

Nếu bạn không thể tạo dung lượng trên PC cho loạt game Sid Meier's Civilization, bạn có thể chọn trò chơi này. Nó sẽ mang đến cho bạn những rung cảm nghiêm túc của loạt Civilization vì đây là một trò chơi chiến lược nhiều người chơi theo lượt. Trong Freeciv, bạn sẽ phải cạnh tranh với những người khác để thiết lập sự thống trị của mình và làm cho nền văn minh của bạn trở nên tốt nhất.

Bắt đầu từ 4000 năm trước Công nguyên, bạn sẽ phải xây dựng nền văn minh của mình, từng bước một. Bạn có thể nhận được điểm dựa trên văn hóa, sự giàu có và tiến bộ công nghệ của nền văn minh của bạn.

Kích thước: 30 MB

Mortal Kombat 4

Đây là phần thứ tư của loạt game Mortal Kombat nổi tiếng và là phần đầu tiên giới thiệu đồ họa máy tính 3D trong series. Mortal Kombat 4 là một trò chơi chiến đấu mà bạn cần sử dụng tổ hợp nút đặt để được trang bị một loại vũ khí cụ thể.

Bạn có thể xoay và tung vũ khí để đánh bại kẻ thù của mình. Bạn cũng có thể thả vũ khí của mình và nhặt một vũ khí khác từ mặt đất. Các loại vũ khí trên mặt đất thường là những thứ bị kẻ thù của bạn loại bỏ.

Kích thước: 25 MB

Road Rash

Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi khi chơi trò chơi đua xe ô tô, bạn có thể thử trò chơi này là tất cả về đua xe máy. Cơ chế của trò chơi này rất đơn giản và tất cả những gì bạn cần làm là giữ cho xe máy đi thẳng và rẽ trái phải bất cứ khi nào cần thiết.

Sức khỏe của mỗi cầu thủ được phản ánh qua thanh thể lực. Đảm bảo rằng bạn duy trì tốc độ trung bình cao vì bạn sẽ bị cảnh sát truy đuổi. Road Rash đáng nhớ với nhạc nền hấp dẫn và các bản cập nhật mới về xe máy.

Kích thước: 27.1 MB

Viết bình luận