Top 5 chế độ kỳ dị trong GTA 5 khiến bạn nhớ đến loạt phim 'The Walking Dead'!

Minh Tân 17/11/2020 14:20

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những điều giống nhất giữa GTA 5 và Minecraft là cả hai tựa game đều dựa vào cộng đồng mod nhiệt tình của họ để thu hút ngày càng nhiều game thủ tham gia vào lối chơi thế giới mở. Nếu bạn cũng là một fan hâm mộ của loạt phim 'The Walking Dead', đây là những bản mod zombie hay nhất của GTA 5 với trải nghiệm xác sống tuyệt đỉnh!

1. Simple Zombies

Simple Zombies cho chúng ta cảm giác chắc chắn về một GTA 5 được đại tu với một số bổ sung, bao gồm hệ thống chế tạo, chỉ số khát và đói, kho và tài nguyên mới, v.v., đây là một một bản mod vô cùng toàn diện

2. The Dead Among Us Project

Trong The Dead Among Us Project những con phố náo nhiệt của Los Santos được 'biến hóa' với một loạt các hiệu ứng khí quyển như kết cấu rỉ sét, ô tô bị bỏ rơi và những thứ khác mà bạn đã thấy trên phim zombie. Bản mod thực sự bắt chước ngày tận thế của thây ma một cách chân thực hơn.

3. Zombie Car Pack

Không bao giờ bước ra khỏi xe khi đang dạo chơi trong Zombie Car Pack là quy tắc đầu tiên bạn nên ghi nhớ. Những chiếc xe bọc thép đó đi kèm với súng gắn và thậm chí cả tên lửa để chống lại thây ma trong cuộc xâm lược của chúng ở San Andreas.

4. Military Base

Như tên gợi ý, căn cứ quân sự đi vào hoạt động để chống lại đại dịch zombie trong GTA 5. Bạn có thể giữ mình sau những bức tường hoặc tháp được gia cố trong khu phức hợp trại này, ngoài những thứ đáng kinh ngạc như xưởng xe hơi hoặc sân bay trực thăng.

5. Mad Max Vehicles

Xe Mad Max không chỉ là một chiếc xe lớn mà còn có những trang bị tối tân và thậm chí được trang bị cả lửa. Bạn sẽ được giao nhiệm vụ tiêu diệt đám thây ma thông qua việc sử dụng những chiếc xe tải quái vật phun lửa của riêng bạn.

 

Viết bình luận