Top 3 trò lừa điển hình của game thủ khiến nhiều người phải kêu trời trong các quán net xưa

Gà Béo 15/02/2020 09:21

MỤC LỤC [Hiện]

Điển hình nhất cho ví dụ này chắc chắn phải nhắc đến cái tên Đột Kích. Thủa ban đầu, tựa game bắn súng online này đã có sự bùng nổ mạnh mẽ về số lượng người chơi thu hút đủ mọi thành phần, mọi lứa tuổi tham gia vào chiến trường của mình.

Lẽ dĩ nhiên, vì vẫn còn mới mẻ nên những phòng tùy chọn như chỉ được chơi dao, chơi lục,... chỉ tồn tại trong tưởng tượng. Cách duy nhất để các game thủ đọ tài "sát phạt" là tự thỏa thuận với nhau qua chat trước khi vào trận và nếu không may trong đó có một kẻ xấu tính cố ý xách súng đi kiếm mạng thì rõ ràng là một thảm họa. Sau một hồi lời qua tiếng lại, vote kick bất thành thì việc xách súng lên xả đạn trong một phòng đấu dao là hệ quả tất yếu.

Đây có lẽ là câu chuyện không của riêng ai khi bị khích bác quá đà và phải solo 1-1 với những game thủ trên cơ nhưng vẫn muốn dành chiến thắng. Điển hình nhất cho những "cú lừa" như thế này chắc chắn phải kể đến những cái tên đòi hỏi kĩ năng người chơi như Đột Kích, Audition, Biệt đội thần tốc, Gunbound,...

Đôi khi từ cả 2 đầu cầu, kẻ chat là một người và người chơi cũng lại là 2 người khác nhau vậy nên chuyện thắng thua ở đây đúng nghĩa "thua thì nhục mà thắng cũng chẳng vinh quang gì". Dĩ nhiên thì việc ai mới thực sự là người tham gia "solo" thì chỉ có trời mới biết.

Nghe khá hài hước nhưng trong thế giới game thì bản ngã của mỗi game thủ đều sẽ dễ dàng bộc lộ, câu chuyện về những kẻ rủ solo nhưng không quên rủ thêm bạn bè đi cùng với mục đích "bán hành" cho kẻ địch thì không phải là chuyện hiếm trong các game online cho phép PK tự do như MU. 

Chỉ cần biến kẻ địch thành kẻ "sát nhân" thì bạn bè của nạn nhân có thể hỏi thăm sức khỏe đối phương dài hạn, thậm chí truy sát trên toàn sever nếu không may gạ kèo với một thành viên của bang phái lớn. Trường hợp này thì chắc chắn không rõ ai mới thực sự là "nạn nhân" của ai...

Viết bình luận