Tổng hợp 5 tựa game giống Minecraft trên PS4

Taskmaster 06/08/2020 14:01

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn thích hành động và sinh tồn, Minecraft có một chế độ cho điều đó. Nếu bạn muốn khám phá và khai thác hộp cát, Minecraft có sẵn cho bạn. Ngay cả khi bạn chỉ muốn xây lâu đài phức tạp với các khối không giới hạn, Minecraft có chế độ sáng tạo.

Minecraft là một trong những tựa game được mua nhiều nhất trên mọi nền tảng, kể cả Play Station 4. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi như Minecraft trên PS4, dưới đây là một vài game bạn có thể thử.

#1 Ark: Survival Evolved

Ark Survival Evolved có rất nhiều yếu tố làm nên tên tuổi của Minecraft như sinh tồn, nhặt đồ, khai thác, xây dựng và các máy chủ trực tuyến rộng lớn, nơi nhiều người chơi có thể chơi các trò chơi PvP hoặc PvE.

Ark có thêm một điểm thú vị là có thể thuần hóa khủng long. Tòa nhà trong game có thể rất thú vị, đặc biệt là vì có rất nhiều vật liệu có thể được sử dụng để tạo ra nhiều loại công trình khác nhau. 

#2 Lego Worlds

Vì Minecraft ban đầu được lấy cảm hứng từ ý tưởng của Legos, không có gì lạ khi Lego Worlds là một trò chơi điện tử rất giống với Minecraft trong lối chơi của nó.

Lego Worlds bao gồm một cơ chế xây dựng khối và cho phép người chơi sử dụng sự tự do sáng tạo của mình để xây dựng toàn bộ khu rộng lớn bằng gạch lego. Giống như Minecraft, bạn có thể phá vỡ các thế giới và xây dựng chúng từ đầu.

#3 Fallout 4

Fallout 4 không phải là trò chơi đầu tiên xuất hiện trong đầu khi bạn nghĩ về một thứ gì đó giống như Minecraft. Tuy nhiên, trò chơi có một số đặc điểm giống với loại trò chơi thú vị mà bạn có thể có với Minecraft.

Khám phá toàn bộ thế giới, chế tạo vũ khí từ vật liệu nhặt rác và căn cứ xây dựng sau khi phá vỡ các cấu trúc hiện có là tất cả những điều sẽ nhắc nhở bạn về trò chơi xây dựng khối.

#4 The Forest

The Forest là một tựa game tuyệt vời có sẵn trên PS4. Câu chuyện ném bạn lên một hòn đảo có những kẻ ăn thịt người và những kẻ đột biến hung bạo, một trong số chúng bắt cóc đứa con trai duy nhất của bạn. Người chơi phải giải cứu con trai của họ nhưng trò chơi cũng cho phép một trò chơi hộp cát, trong đó bạn có thể bỏ qua nhiệm vụ câu chuyện vô thời hạn và chỉ cần sống sót và xây dựng.

Ngoài ra còn có một chế độ sáng tạo tương tự như Minecraft, trong đó hành động không phải là vấn đề và bạn có thể chơi xung quanh bằng cách xây dựng nội dung của trái tim mình.

#5 Fortnite: Save the World

Bạn có thể ngạc nhiên nhưng Fortnite không chỉ cung cấp cho bạn tùy chọn royale PvP. Ngoài ra còn có một kiểu chơi coop trong Fortnite: Save the World, trong đó bạn bắt đầu với những người chơi khác và phải thu thập tài nguyên để xây dựng một căn cứ đủ mạnh để chống lại lũ zombie theo cách của bạn. Nghe rất giống Minecraft, phải không?

Viết bình luận