Tiếp nối PewPew và các hot streamer khác, Độ Mixi ấp ủ mở quán Cafe mang tên MixiCoffee

NhatQuang 14/11/2018 13:10

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, các fan hâm mộ còn chưa hết sốt vì thông tin PewPew khai trương tiệm bánh mì ở TP.HCM. Thì trong buổi live stream cá nhân vừa qua, Độ Mixi đã thông báo đến khán giả, những người hâm mộ anh rằng sắp tới anh sẽ mở một quán cafe mang thương hiệu Mixi, vốn đã rất quen thuộc với người hâm mộ.

Đây có lẽ cũng là một bước tiến mới trong con đường sự nghiệp của anh. Là một nghề tay trái bên cạnh công việc chính là live stream hàng ngày.

Việc dấn thân vào thương trường của các streamer hiện nay có lẽ đã hình thành một hot trend, khi lần lượt các streamer hot nhất Việt Nam đều đã có công việc làm ăn riêng bên cạnh công viêc streaming. Ví dụ điển hình như PewPew có tiệm bánh mì vừa mới khai trường nhận được ủng hộ rất nhiều từ fan hâm mộ, hay chính Độ Mixi cũng đã có cho mình MixiFood chuyên bán đồ ăn vặt, trước đấy chúng ta còn biết đến Hoàng ViruSs hay được ví như doanh nhân trẻ thành đạt với nhiều mảng kinh doanh riêng,...

Đây cũng như bước phát triển mới cho việc "lấn sân" của các streamer chuyên nghiệp, sau khi họ đã rất thành công trong việc streaming.

Viết bình luận