Thương hiệu kiến tạo môi trường Pubg Esports Việt Nam - Divine chính thức tham gia Shark Tank

HNAQ 14/05/2019 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Thương vụ bạc tỷ là chương trình dành riêng cho các Startup Việt Nam. Chương trình truyền cảm hứng cho các người chơi là doanh nhân khởi nghiệp thực hiện các bài thuyết trình về những sản phẩm độc đáo của họ trước một hội đồng các nhà đầu tư, tường thuật lại quá trình thương thuyết để thuyết phục các nhà đầu tư quyết định đầu tư vào dự án kinh doanh của mình.

Được cộng đồng game thủ Pubg PC biết đến là dưới vai trò là đơn vị tổ chức giải đấu "nhà nghề" duy nhất của tựa game này tại Việt Nam, khi Divine dừng bước cũng là lúc các đội tuyển chuyên nghiệp của Pubg PC dần biến mất.

Vừa mới đây, một Starup hoàn toàn mới về việc kinh doanh game bản quyền tại Việt Nam mang tên Divine Shop đã thành công khi bước vào vòng ghi hình của chương trình Thương vụ bạc tỷ mùa 3 - 2019. Đây có thể nói là bước tiến rất đáng khen ngợi của Starup Divine Shop, khi tên tuổi của họ đã lớn mạnh trong thời gian không lâu.

Thông báo từ admin của Divine Shop

Những lời chúc mừng từ những gamer đã ủng hộ Divine

Được biết, nguyên nhân chính khiến cho giải đấu Pubg PC của Divine dừng lại chủ yếu đến từ việc thiếu vốn do quá đơn độc trong quá trình vận hành giải đấu bên cạnh đó lang pháp lý hỗ trợ các tựa game bản quyền không có NPH tại Việt Nam còn nhiều bất cập. Chính vì vậy việc thương thiệu Divine tham gia Thương vụ bạc tỷ đã dấy lên hi vọng cho những fan hâm mộ chân chính của làng thể thao điện tử Việt nói chung và Pubg PC nói riêng.

Viết bình luận