Streamer Twitch bất ngờ nhận được khoản donate kỷ lục lên đến $75.000 USD trên stream

NhatQuang 12/01/2019 18:28

MỤC LỤC [Hiện]

Mỗi streamer khi làm stream át hẳn đều mong muốn nhận được donate từ khán giả, một phần bởi đó là một nguồn thu nhập thụ động của họ, phần khác đó là bằng chứng họ được nhiều người mến mộ.

Vừa qua, một streamer của Twitch đã nhận được một khoản donate kỷ lục, lên đến $75.000 USD. Điều này đã giúp anh chàng streamer này ghi danh vào top những streamer được donate nhiều nhất trong một lần.

Anh chàng streamer may mắn nói trên là Chaotic - là một streamer toàn thời gian trên Twitch, nổi tiếng với các buổi stream game Fornite. Ngoài thành công với con đường Streaming, anh còn đạt được những thành tích rất nổi trội trong con đường game thủ. Cụ thể là anh chàng này còn dành được phần thưởng $30.000 USD tại các giải đấu Fornite Summer and Fall Skirmishes.

Khoản donate khủng nói trên đến từ KingMascot - một proplayer Fornite khác. Lý giải cho lần donate này, KingMasot đã giải thích đơn giản rằng: "Tôi nghĩ Chaotic xứng đáng với điều đó. Tôi đã biết Chaotic được hơn một năm, những nỗ lực của anh ấy làm tôi rất nể phục. Đây sẽ là khoản tiền để giúp Chaotic có thể dọn đến một nơi ở mới khang trang hơn cùng với bạn gái và cô con gái 4 tuổi của họ".

Dù thế nào đi nữa thì Chaotic quả là một streamer may mắn và có tài. Điều đó được thể hiện qua sự yêu mến của những người xem stream dành cho anh.

Viết bình luận