Streamer Dr DisRespect "chơi lớn" tổ chức giải đấu Fortnite trị giá $20.000 USD

NhatQuang 06/11/2018 19:42

MỤC LỤC [Hiện]

Với những fan hâm mộ của tựa game Fortnite, hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Dr DisRespect, anh là một streamer chuyên nghiệp của Twitch chủ yếu về mảng game Fortnite.

Và để "tiếp lửa" thêm cho cộng động Fortnite vốn cũng đã rất lớn mạnh, vừa qua Dr DisRespect đã công bố chính thức trên trang cá nhân của mình rằng: Anh sẽ tổ chức một giải đấu Fortnite với số tiền thưởng lên đến $20.000 USD vào ngày 8/11 sắp tới.

Sự kiện lần này sẽ được tổ chức với sự hợp tác của Esports Arena, bắt đầu từ ngày 8/11. Ngoài tựa game Fortnite, Dr DisRespect đã từng tổ chức các sự kiện Code Red khác cho cả PUBG và Call of Duty: Black Ops 4 Blackout.

Thông tin chi tiết về những người hay những team tham gia thi đấu vẫn chưa được tiết lộ. Tuy nhiên, sự kiện lần này hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của các game thủ nổi tiếng khác, một phần bởi sự kiện được tổ chức bởi chính Dr DisRespect, là một streamer rất có tiếng tăm hiện nay và sự kiện này sẽ được phát trực tiếp trên các kênh chính thống lớn như Boom.tv.

Đây là giải đấu Fortnite lớn nhất kể từ giải vô địch mùa thu Skirmish tại TwitchCon tuần trước. Trong sự kiện đó, Dennis “Cloak” Lepore và Turner “Tfue” Tenney đã xuất sắc giành được chiến thắng và giải thưởng lên tới $400.000 USD.

Liệu rằng trong sự kiện lần này, những game thủ "máu mặt" nào sẽ tham gia? Hãy cùng đón xem nhé.

Viết bình luận